Bắc Giang:

Rủ người tình vào nhà nghỉ rồi gọi chồng đến bắt quả tang

10:19 | 23/12/2014

14,713 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lanh cùng chồng lập kế hoạch đưa anh K. vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Khi “cá cắn câu", ả liền gọi chồng đến bắt quả tang, cướp tài sản…

Ngày 22/12, Phòng CSĐT Tội phạm về Trật tự xã hội Công an tỉnh Bắc Giang đang tạm giữ 4 đối tượng để điều tra, làm rõ về hành vi cướp tài sản, ép người khác viết giấy vay nợ lên tới hàng trăm triệu đồng.

Trước đó, ngày 18/12, Hoàng Thị Lanh (SN 1989, ở phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang) cùng chồng là Trần Xuân Yên lập kế hoạch dụ anh L.B.K. (SN 1971) đến nhà nghỉ Hải Nam quan hệ tình dục sau đó cướp tài sản.

Khi anh K. đến nơi, Lanh gọi cho Yên đến để bắt quả tang. Khi Lanh gọi, Yên thông báo cho 2 thanh niên là Nguyễn Đức Hiền và Ngô Quốc Tuấn đến nhà nghỉ Hải Nam.

Tại đây, khi bắt được anh K. các đối tượng này đưa anh về nhà, dọa nạt, đánh đập. Sau đó, cả nhóm ép anh K. phải viết giấy vay nợ 100 triệu đồng. Chiếc xe Honda Future của anh K. cũng bị gán nợ cho vợ chồng Lanh.

Sau khi được cho về, anh K. đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Ngày 22/12, Công an tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định tạm giữ hình sự với 4 đối tượng Lanh, Yên, Tuấn, Hiền về hành vi cướp tài sản. Cơ quan chức năng cũng thu giữ 1 xe máy Future, 3 điện thoại di động, 1.850.000 đồng cùng nhiều tang vật liên quan.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Xuân Hinh