Thì ra là công an!

20:46 | 04/10/2013

735 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo thông tin PetroTimes vừa nhận được, người lái xe điên gây tai nạn liên hoàn và được che dấu biển kiểm soát là Đại tá Tạ Xuân Phượng - Trưởng phòng Phong trào, Công an TP Hải Phòng.

Trước khi làm Trưởng phòng Phong trào, ông Phượng là Trưởng Công an huyện Thủy Nguyên.

Như đã đưa tin, vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào 20h ngày 3/10 tại chân cầu Bính, TP Hải Phòng đã khiến một phụ nữ tử vong, một người khác bị gãy chân. Người điều khiển ô tô là một cán bộ công tác ở TP Hải Phòng và trong tình trạng mùi rượu nồng nặc.

Nạn nhân đã bị tử vong là bà Nguyễn Thị Mai (SN 1953, trú tại đường Cầu Bính, phường Thượng Lý).

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, chiếc xe Nissan mang biển số 16A – 04.726 đi rất nhanh từ hướng trung tâm thành phố. Đến gần cầu Bính, chiếc xe này lao thẳng vào bà Mai đang đi xe đạp ven đường. Chưa hết, chiếc xe còn lao thẳng vào một người phụ nữ khác khiến người này gãy chân.

Sau khi đâm 2 người, chiếc xe vẫn không giảm tốc độ mà lao lên vỉa hè, đâm thẳng vào gốc cây lớn rồi nổ lốp.

Sau khi gây tai nạn, tài xế nhất quyết ngồi lỳ ở trên xe. Người dân sống ở gần đó bức xúc lao ra, lôi gã tài xế này ra khỏi xe trong tình trạng nồng nặc hơi rượu.

 

Đáng nói hơn, sau vụ tai nạn, chiếc xe được lực lượng công an bịt kín biển kiểm soát cả trước và sau rồi mang khỏi hiện trường. Đây được xem là một hành động bao che khá “lạ” của lực lượng bảo vệ hiện trường.

Tuy nhiên, người dân đã nhanh chóng nhận ra người lái xe là một cán bộ công tác ở thành phố.

 

Lưu Thủy

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc