Thi thể 2 cô gái và 1 người đàn ông lõa thể trong nhà nghỉ

11:17 | 28/03/2014

102,896 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vụ việc kinh hoàng, được phát hiện vào chiều 26-3, tại nhà nghỉ P&T Plaza ở khu Mít Sắt, P.Thái Học, TX Chí Linh, Hải Dương, ba thi thể trong tình trạng lõa thể nằm trên nền nhà, xung quanh có nhiều thuốc tân dược và dụng cụ sử dụng ma túy đá.

Tin ban đầu, khoảng 16h30 chiều 26/3, một nhân vên đến nhà nghỉ  làm việc thì thấy cửa khóa trong, gọi mãa không có ai ra mở, nghi có chuyện chẳng lành nên trèo qua cổng để vào. Ngay tầng trệt, phát hiện ba thi thể không mặc quần áo nằm dưới nền, liền hô hoán.

Nhận tin báo, CA địa phương nhanh chóng có mặt, xác định: Thi thể người đàn ông là anh Hoàng Hữu P. (SN 1978, ngụ P.Cộng Hòa, TX Chí Linh, là một trong những người chủ của nhà nghỉ trên); Nguyễn Thị N. (SN 1980, ngụ huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) và Vũ Thị H. (SN 1980, ngụ Q.Lê Chân, TP Hải Phòng). Dưới nền nhà CA ghi nhận có nhiều viên thuốc tân dược hình con nhộng, đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ và dụng cụ để sử dụng ma túy đá.

Theo nhận định ban đầu của CQĐT, các nạn nhân chết trước đó khoảng một ngày. Được biết, nhà nghỉ trên rất vắng khách, hầu như không hoạt động nhiều năm nay.

Vụ việc đang được CA địa phương khẩn trương làm rõ.

 

Theo Báo Công an TP HCM

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc