Thông tin mới nhất về vụ nổ giữa đêm khuya ở Bắc Ninh

14:41 | 29/12/2012

3,329 lượt xem
|
(Petrotimes) - “Hai thanh niên trên đi xe máy tới gần số nhà 144 đường Hai Bà Trưng (phường Tiền An, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh) thì dừng xe, lụi hụi làm gì đó và bất ngờ một tiếng nổ vang lên, 2 thanh niên này tử vong”

>> Vụ nổ lớn giữa đêm khuya xé nát thi thể hai thanh niên

Đến thời điểm 11h ngày 29/12, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bắc Ninh khẳng định, vụ nổ vào hổi 1h45 cùng ngày khiến ít nhất hai người đi xe máy tử vong.

Theo anh Nguyễn Tám – bảo vệ trường mầm non Hoa Sữa (phường Tiền An, TP Bắc Ninh), ngay cạnh hiện trường vụ nổ, khoảng 1h45 ngày 29/12, anh đang nằm ngủ chợt giật nảy mình bởi một tiếng nổ lớn. Lúc đầu cứ nghĩ là nổ gas ở đâu đó nên anh Tám không ra xem.

Khoảng 15 phút sau, nghe tiếng người dân hô hoán có người chết do nổ cạnh xe máy, anh Tám chạy ra thấy máu me bê bết, các bộ phận của thi thể văng khắp nơi, quá sợ nên anh Tám đành phải chạy về.

 

Hiện trường vụ nổ.

Chị Vũ Thị Oanh – một người bán hàng nước tại ngã ba phố Hai Bà Trưng, cạnh hiện trường 50 mét cho biết, trước đó, một cậu bé ở cạnh số nhà 144 có nhìn thấy hai thanh niên này đi xe máy đến khu vực trên, đang lụi hụi làm gì đó thì phát nổ, khiến cả hai bị tan xác.

Sau khi phát nổ, do mọi người đều đã đi ngủ nên mấy phút đầu không ai chạy ra xem. Được lát sau, có mấy cảnh sát cơ động đang đi tuần tra, chạy tới khu vực này thấy máu và nhiều vật văng tung tóe, họ dừng lại kiểm tra, tá hỏa khi nhận ra đấy là những bộ phận thi thể người.

Ngay sau đó, sự việc được cấp báo lên công an tỉnh. Lực lượng công an đã có mặt ngay sau đó để phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. Sáng nay, hàng trăm người dân địa phương và dân tứ xứ đã kéo đến hiện trường theo dõi vụ việc.

Đến khoảng 12h cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường cơ bản hoàn tất. Người nhà của một trong hai nạn nhân đã đến nhận thi thể về mai táng. Theo đó, một nạn nhân được xác định tên Mười (38 tuổi, ở gần Chợ Nhớn, phường Tiền An, TP Bắc Ninh). Nạn nhân thứ hai chưa xác định danh tính.

Nhiều người dân cho biết, thanh niên này thuộc thành phần bất hảo ở địa phương. Do đầu của nạn nhân Mười chưa bị biến dạng nên người thân của nạn nhân nhận dạng được ngay. Còn thanh niên kia được nhiều người cho rằng quê ở Chí Linh, Hải Dương.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Clip: Bảo vệ trường mầm non Hoa Sữa kể về vụ nổ

Nhóm phóng viên Petrotimes

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc