Tiền Giang: Bắt được hung thủ sát hại bà chủ quán cà phê

22:10 | 17/04/2014

2,544 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vào khoảng 8 giờ ngày 17/4, Phòng PC45 Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt được hung thủ gây ra cái chết cho bà Nguyễn Thị D. chủ quán cafe ven quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Nhị Quý, huyện Cai Lậy.

Quán cà phê, nơi phát hiện thi thể bà Nguyễn Thị D.

Hung thủ là Nguyễn Minh Trí (sinh năm 1998, ở xã Điềm Hy, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang). Bước đầu Trí đã thừa nhận do biết bà D bán quán và ở một mình nên từ trước Trí đã có ý định sát hại bà D để cướp tài sản.

Khoảng 4 đến 5 ngày trước (tính từ ngày bị bắt, do nghi can không nhớ rõ ngày ra tay sát hại bà D) vào tầm 19 giờ, Trí vào quán bà D để mát xa kích dục. Lợi dụng lúc sơ hở, Trí móc dao bấm thủ sẳn trong người đâm một nhát vào trúng phần vai phía sau của bà D, bà bỏ chạy ra nhà trước, Trí đuổi theo nắm tóc giật lại làm bà D té ngã. Trí tiếp tục nắm tóc bà D đập xuống đất đến khi bà tử vong.

Trí đã cướp 1 điện thoại di động hiệu Nokia trị giá khoảng 1 triệu đồng và 550 ngàn đồng tiền mặt.

Theo Phòng PC45 Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, bà Nguyễn Thị D mở quán cà phê nằm cạnh quốc lộ 1 (thuộc địa bàn xã Nhị Quý, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) từ ngày 26/03 cho đến ngày bị giết.

Trước đó, khoảng 7 giờ 10 phút sáng 16/4, nhiều người dân phát hiện có mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ trong quán cà phê nằm cạnh quốc lộ 1A. Vụ việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng. Tại đây các cán bộ công an phát hiện ra một thi thể nữ đang trong thời kỳ phân hủy, nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị D, và cũng là chủ quán này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Thịnh Tiến