Lời khai của kẻ hãm hại hai bé gái ở Sơn Tây

22:04 | 30/07/2012

977 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Dù đã có vợ và một con nhỏ, nhưng Hoài vẫn ra tay sát hại bé gái 4 tuổi và giở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi để thỏa mãn cơn khát dục vọng của mình. Sau khi gây án, y còn chặn đường định cướp 2 xe máy, một ô tô để trốn chạy nhưng không thành.

>> Lộ danh tính 'yêu râu xanh' hãm hại bé gái ở Sơn Tây

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH đã phối hợp với Công an thị xã Sơn Tây và các Phòng nghiệp vụ chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi nạn nhân xấu số Khuất Thị Quyên. Đến 1h ngày 30/7, cơ quan công an đã bàm giao tử thi cháu bé cho gia đình để mai táng. Còn Hương hiện đã được chuyển tới Bệnh viện Phụ sản Hà Nội để điều trị.

Đặng Trần Hoài, nghi phạm đã ra tay sát hại bé gái 4 tuổi và giở trò đồi bại với cháu gái 8 tuổi.

Còn nam thanh niêm không mảnh vải che thân bị cơ quan công an bắt giữ ngay sau đó là Đặng Trần Hoài (26 tuổi, ở phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội).

Tại cơ quan công an, nghi phạm Hoài khai nhận: Trưa ngày 29/7, Hoài đi uống rượu tại đám cưới ở khu vực xã Mỹ Đình (huyện Từ Liêm, Hà Nội). Sau đó, Hoài không về nhà mà điều khiển xe máy dọc Đại lộ Thăng Long. Trên đường đi, Hoài dừng xe bên đường mua 50.000 đồng tiền ổi và ăn trộm con dao của người bán, rồi phóng xe về thị xã Sơn Tây.

Khi đến ngã tư trường sĩ quan Lục Quân, Hoài vào một số nhà dân xin nghỉ nhờ nhưng đều bị từ chối. Để có chỗ nghỉ, y thuê nhà nghỉ nhưng không được chấp nhận. Hắn được một người đàn ông trung niên tên Sỹ làm nghề cắt tóc cho ngủ nhờ.

Cơ quan công an đang tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ án

Tuy nhiên, vừa đồng ý cho ngủ nhờ thì Hoài chui tọt vào trong buồng, cởi hết quần áo nên bị chủ nhà đuổi hắn ra khỏi nhà, bắt mặc đồ vào. Tiếp đến Hoài tìm đến trạm y tế xã Cổ Đông ngủ nhờ, nhưng các y tá ở đây không cho.

Sau đó, hắn điều khiển xe lang thang trên đường thì thấy cửa hàng của vợ chồng anh Khuất Văn Hiền (xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây) chỉ có 2 trẻ nhỏ trông coi, Hoài xông vào với ý định ngủ nhờ. Khi vào trong quán, y bế cháu Khuất Thị Hương lên bàn học và toan giở trò đồi bại. Trong lúc ý đang thực hiện hành vi đồi bại này thì cháu Quyên khóc toáng, kêu cứu nên Hoài cầm dao chém nhiều nhát vào người bé hòng bịt miệng. Sau đó, hắn tiếp tục làm bậy với cháu Hương.

Chiếc xe của Hoài bỏ lại hiện trường

Đến khi anh trai của anh Hiền là anh Khuất Duy Phương, thấy hai cháu bé khóc nên chạy sang xem thực hư ra sao mới tá hỏa hay sự việc.

Chiều ngày 30/7, trao đổi với báo chí, Thượng tá Phan Văn Khiêm –Trưởng Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) cho biết: “Trong quá trình chạy trốn, nghi phạm Hoài định cướp một xe máy nhưng không được. Thấy chiếc ôtô 4 chỗ đi ngược chiều chạy qua, hắn xông tới giật cửa, khống chế tài xế 36 tuổi chui vào cố thủ. Lúc này, cả trăm người dân đã kéo tới bao vây. Vào khoảng 16h, Hoài bị bắt”.

Trong lúc vây bắt, nhiều người dân bức xúc nên đã lao vào đòi xử tên "yêu râu xanh"

Theo Thượng tá Khiêm, trong quá trình bậy bắt, quá bức xúc trước hành động của Hoài, một số người dân đã lao vào hành hung gây thương tích kẻ gây án. Sau khi được đưa vào bệnh viện sơ cứu, đến 2h sáng 30/7, Hoài bắt đầu khai nhận, đổ lỗi cho say rượu không làm chủ được hành vi.

Tuy nhiên, qua điều tra ban đầu của cơ quan công an, Hoài không có biểu hiện về thần kinh trong lúc gây án và suốt quá trình bỏ chạy. Thậm chí, khi chặn cướp xe, hắn tỏ ra rất tỉnh táo, không chút hoảng sợ, nao núng.

Một cán bộ điều tra vụ án cho hay: “Hoài là người con thứ 2 của ông Đăng Trần Hòa và bà Đặng Thị Khanh (ở phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội. Nghi phạm đã có 1 vợ và 1 con vừa mới sinh được 10 ngày. Hoài cũng biết lái xe ô tô, nên mới tiến hành cướp xe ô tô. Cơ quan điều tra thu một con dao được cho là hung khí gây án vứt ở vườn sắn nhà nạn nhân”.

Cũng trong ngày, Cơ quan công an thị xã Sơn Tây đã chuyển hồ sơ vụ án lên Phòng CSĐT tội phạm về TTXH – Công an Hà Nội để tiếp tục điều tra vì tính chất nghiêm trọng vụ việc.

Thiên Minh