Tìm người yêu giải quyết tình cảm, đâm chết chủ quán tẩm quất

08:26 | 24/07/2014

1,300 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Do đang có khúc mắc chưa được giải quyết với người yêu nên chiều ngày 19/7, Bùi Đức Nhã (SN 1983) trú tại xã Đông Sơn, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình đã từ Hà Nội về Thái Bình tìm gặp bạn gái. Những tưởng được hàn gắn với người yêu, không ngờ chuyến đi này đã đưa Nhã vào con đường phạm tội với bản án giết người.

Quán cà phê tẩm quất nơi xảy ra việc

Chiều 22/7, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Bùi Đức Nhã về hành vi giết người. Trong nhà tạm giữ, Nhã tâm sự trong nỗi ân hận muộn màng, giá như gã biết kiềm chế... giờ người yêu cũng quay lưng, gia đình trách móc Nhã không còn mặt mũi nào mà đối diện với mọi người.

Theo lời khai của Nhã, khi tìm đến chỗ người yêu là chị N.T.T (SN 1977) làm thuê tại một quán cafe tẩm quất (quán này đang trong giai đoạn chuẩn bị hoạt động) để nói chuyện. Nhưng khi Nhã tìm đến nơi, chị T nhất định không gặp và khóa trái cửa. Nhã đứng ngoài gọi liên hồi.

Từ phía nhà đi ra, anh Nguyễn Văn Giàu (SN 1968), trú tại xã Đông Hải, là chủ quán đã yêu cầu Nhã nói nhỏ, không làm phiền tới nhân viên và công việc kinh doanh. Lời qua tiếng lại, hay bên xảy ra xô xát với nhau, do thủ sẵn con dao bên người Nhã nổi máu côn đồ tiến sát đâm vào người anh Giàu.

Hoảng sợ, nạn nhân chạy sang quán đối diện, nhưng Nhã vẫn đuổi theo. Lúc này, thấy sự việc nghiêm trọng anh Đinh Văn Huy (SN 1986), trú tại xã An Lễ, huyện Quỳnh Phụ chạy ra can ngăn kéo Nhã lại thì bị đối tượng tấn công làm anh này bị thương nhẹ. Về phía anh Giàu do vết thương quá nặng dù được người dân gần đó đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo của người dân và Công an xã, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với Công an các tỉnh địa phương nhanh chóng truy tìm đối tượng Nhã khi đang trên đường chạy trốn.

 

Theo CAND

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc