Tìm thấy xe SH bị mất trộm sau gần 1 năm nhờ cảnh sát 141

16:08 | 21/08/2014

1,989 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Qua kiểm tra một xe SH dùng biển số giả lượn phố, tổ công tác Y8/141 phát hiện chiếc xe bị ăn trộm cách đây gần 1 năm và trả lại khổ chủ.

Chiếc xe SH đeo biển giả sau khi bị mất.

 

Khoảng 17h00’ ngày 20/8, tổ công tác Y8/141 CATP Hà Nội do Trung tá CSGT Phùng Văn Minh chỉ huy làm nhiệm vụ tại ngã tư Hồ Tùng Mậu - Lê Đức Thọ (phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) phát hiện một người đàn ông điều khiển xe SH mang BKS 29L1-126.26 có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên báo cho lực lượng CSGT dừng xe kiểm tra.

Sau khi dừng xe, người này xuất trình đầy đủ các giấy tờ mà CSGT yêu cầu. Tuy nhiên, Trung tá Phùng Văn Minh nhận định BKS của chiếc xe là biển giả nên yêu cầu các trinh sát xác minh.

Sau khi xác minh, lực lượng chức năng khẳng định BKS gắn trên xe là giả.

Lấy lời khai ban đầu, người đàn ông này là Đoàn Xuân Thủy (SN 1974, ở xã Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Chiếc xe này Thủy mua của một người bạn với giá 50 triệu đồng.

Anh Long vui mừng khi nhận lại xe

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã tìm ra BKS thật của chiếc xe là 30L2 – 9432, do anh Đào Ngọc Long (SN 1985, trú tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đăng ký. Theo hồ sơ tại cơ quan Công an, chiếc SH của anh Long bị mất cắp vào tháng 12/2013. Tổ công tác đã nhanh chóng liên hệ với chủ nhân của chiếc xe đến để nhận diện xe.

Có mặt tại chốt, anh Long xác nhận chiếc xe SH là xe của mình và gửi lời cảm ơn tới các chiến sỹ trong tổ công tác. Hiện Đoàn Xuân Thủy cùng tang vật đã được bàn giao cho CA phường Mai Dịch điều tra làm rõ.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc