"Tôi bắn chết vợ tôi rồi"

14:00 | 28/11/2012

538 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nửa đêm về sáng, bất ngờ Cử dùng súng tự chế bắn vào ngực vợ đang mang thai 8 tháng, khiến người vợ cùng đứa con trong bụng tử vong tại chỗ...

Đêm 25, rạng sáng ngày 26/11, bất ngờ có tiếng nổ phát ra từ xóm Nham Tràng, xã Thanh Tân, huyện Thanh Liêm, Hà Nam. Ít phút sau, nhiều người dân của xóm Nham Tràng vội đổ ra đường thì phát hiện tại căn nhà giữa xóm có người đàn ông nhu điên loạn, vừa ôm mặt vừa la hét “tôi bắn chết vợ tôi rồi”…

Căn nhà xảy ra án mạng.

Người đàn ông đó Vũ Văn Cử, 28 tuổi. Tại căn nhà này người dân phát hiện chị Phạm Thị Huệ, 27 tuổi (vợ của Vũ Văn Cử), là giáo viên trường mầm non của xã đã bị một viên đạn bắn vào ngực đang nằm bất động trên vũng máu.

Ngay sau đó, bác sỹ của trạm y tế xã vội đến cấp cứu, nhưng chị Huệ đã tử vong, còn cái thai 8 tháng trong bụng chị cũng không cứu được.

Cơ quan công an đã xác định hung thủ gây án chính là Vũ Văn Cử, đồng thời thu giữ 1 khẩu súng tự chế dài hơn 40cm cùng 1con dao tại hiện trường. Lúc đó, Vũ Văn Cử đã bỏ trốn. Nhưng khoảng tiếng sau, đối tượng này đã đến cơ quan công an đầu thú.

Được biết, sau khi kết hôn, vợ chồng Vũ Văn Cử và Phạm Thị  Huệ đã 2 đứa con (đứa lớn 3 tuổi và đứa nhỏ 1 tuổi), hiện chị Huệ đang có thai 8 tháng.  Cử vốn có tính hay ghen và có biểu hiện nghiện ma túy.

Hiện tại, Công an huyện Thanh liêm, Hà Nam đang tạm giữ đối tượng này để điều tra làm rõ nguyên nhângiết vợ.

 

Vân Phong 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc