Tranh chấp gia tài, con trai đâm chết mẹ

19:00 | 02/09/2014

2,065 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 2/9, Công an huyện Phúc Thọ phối hợp với Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45 Công an Hà Nội) điều tra làm rõ hành vi giết người của đối tượngVũ Gia Đạt (36 tuổi, ở xã Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ, Hà Nội). Điều đáng nói, nạn nhân trong vụ án chính là mẹ đẻ hung thủ.

Theo  một  số người dân xã Thọ Lộc, chiều ngày 1/9, tại gia đình bà Bùi Thị Tỉnh (66 tuổi, ở thôn Thượng Lộc, xã Thọ Lộc) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Tại hiện trường vụ án, bà Tỉnh tử vong bên vũng máu với 5 vết chém ở vùng đầu và cổ.

Ngoài bà tỉnh, còn một nạn nhân là con dâu bà Tỉnh với ba vết đâm trên người. Hiện người phụ nữ này đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa thị xã Sơn Tây.

Tiếp nhận thông tin, Công an Phúc Thọ và PC45 đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định,  hung thủ gây án được xác định là Vũ Gia Đạt, con trai của bà Tỉnh.

Nguyên nhân vụ án mạng được xác định là do mâu thuẫn trong chia thừa kế đất đai trong gia đình. Ngay sau khi gay án, Đạt đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương truy bắt Vũ Gia Đạt.

T.M

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc