Vụ giết người ở Sài Gòn: Uẩn khúc từ mối tình tay ba?

19:04 | 01/10/2014

3,509 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 1/10, người dân sống trong khu phố 1 và 2 (phường Cầu Kho, quận 1, TP HCM) vẫn chưa hết bàng hoàng khi nghe tin Đặng Văn Tuấn (SN 1970) là hung thủ trong vụ giết người phân xác nạn nhân một cách man rợ.

>> Giết người man rợ ở Sài Gòn: Tìm thấy phần đầu của nạn nhân

Hung thủ đóng cửa đòi tự thiêu

Nhiều người vẫn không tin đó là sự thật dù Tuấn đã thừa nhận mọi hành vi trong vụ án mạng kinh hoàng trên. Khoảng 8h cùng ngày, người dân trong con hẻm TK53 đại lộ Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho) loan tin phát hiện thi thể cô gái bốc mùi trong bao tải. Cả khu phố nhốn nháo vì hung thủ ra tay quá tàn độc.

Chai dầu hôi hung thủ dùng để tẩm lên người đòi tự thiêu.

Tuấn bình thản như không có chuyện gì xảy ra và đi ra, đi vào trong con hẻm. Hung thủ hỏi chuyện mọi người rồi bình phẩm vụ việc một cách sôi nổi. Trong chốc lát, Tuấn trở vào nhà và đóng cửa lại. Đến 8h30, lực lượng chức năng ập vào con hẻm, chặn mọi ngả ra vào. Người dân cứ ngỡ công an đi bắt đối tượng mua bán ma túy.

Cơ quan chức năng tập trung trước cửa nhà Tuấn và yêu cầu mở cửa, ra bên ngoài để trình diện. Chị Nguyễn Thị Huệ (người dân khu phố 1, phường Cầu Kho) kể: “Tôi cũng chạy đến để hỏi sự tình của vụ việc thì được thông báo Tuấn là đối tượng tình nghi trong vụ giết người phân xác phi tang ngoài xa lộ Võ Văn Kiệt”.

Khi Công an ập đến, Tuấn chốt cửa ở bên trong nhà để cố thủ. Đối tượng yêu cầu lực lượng chức năng không được phá cửa, nếu không sẽ phóng hỏa đốt nhà để tự thiêu. Công an quận 1 phải tìm mọi cách để thuyết phục đối tượng không nên manh động. Ở bên trong nhà, Tuấn cầm con dao và tự tay cắt đứt mạch máu.

Phía bên ngoài, lực lượng dân phòng được phân công huy động mang bình chữa cháy mini đến để ứng cứu trong trường hợp xấu nhất có thể xảy ra. Cơ quan chức năng nhận định, nếu Tuấn tự thiêu sẽ dễ xảy ra cháy lan ra cả khu phố. Các căn nhà trong hẻm san sát nhau và chật chội nên phương án dập lửa không kịp thời sẽ dễ xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Mối tình tay ba

Sau 15 phút vận động và làm công tác tư tưởng với đối tượng, Tuấn như kiệt sức rồi ném chìa khóa ra bên ngoài cửa. Tuấn nói: “Các anh vào bắt tôi đi, tôi chịu hết nổi rồi”. Cánh cửa vừa mở, một mùi hôi thối bốc lên nồng nặc khắp căn nhà. Tuấn được lực lượng chức năng dìu ra và đưa vào Bệnh viện Sài Gòn để cấp cứu.

Hiện trường phát hiện phần đầu nạn nhân.

Nói về nạn nhân xấu số, người dân ở đây chỉ biết lắc đầu và không bình phẩm nhiều. Chị Hạnh làm nghề gì, mọi người không quan tâm lắm, chỉ thấy hay đi sớm về khuya. Ban ngày nạn nhân đi giúp việc nhà và đến tối lại ăn mặc trưng diện, son phấn đánh dày trên gương mặt.

Thường ngày, đến quá nửa khuya chị Hạnh mới về. Khoảng 1 năm trở lại đây, Tuấn mãn hạn tù 7 năm về tội “Mua bán trái phép chất ma túy” và quay lại sống chung với Đặng Văn Thành (em ruột Tuấn) cùng chị Hạnh. Trong quá trình chung sống, Tuấn có quan hệ tình cảm với chị Hạnh.

Căn nhà nơi hung thủ phân xác nạn nhân rồi mang đi phi tang.

Hai người con gái riêng của chị Hạnh thường hay qua nhà Tuấn để ăn cơm. Thành được Hạnh mua cho một chiếc xe máy để hành nghề xe ôm sinh sống qua ngày. Mỗi ngày, Thành “nộp” 100 ngàn đồng cho Hạnh để trang trải chi phí trong gia đình. Cách đây vài ngày, Hạnh đã bán xe của Thành và Tuấn đuổi Thành ra khỏi nhà.     

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc