Vụ nổ lớn giữa đêm khuya xé nát thi thể hai thanh niên

13:48 | 29/12/2012

2,172 lượt xem
|
(Petrotimes) - Rạng sáng 29/12, tại Bắc Ninh, một tiếng nổ lớn phát ra khiến xe máy của hai thanh niên bốc cháy, xác nạn nhân bị xé thành nhiều mảnh, văng khắp nơi. Một trong hai nạn nhân được xác định làm nghề cho vay nặng lãi và đòi nợ thuê.

Theo Đại tá Nguyễn Công Nghiệp - Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh, một vụ nổ lớn vừa xảy ra tại đoạn trước số nhà 136 đường Hai Bà Trưng, phường Tiền An, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Hậu quả khiến hai người thiệt mạng.

Lực lượng chức năng dựng hàng rào phong toả vụ nổ.

Theo một số người dân phường Tiền An, khoảng 1h45 cùng ngày, trong lúc cả khu phố Hai Bà Trưng đang chìm vào giấc ngủ bỗng giật nảy mình bởi một tiếng nổ lớn, chấn động cả khu phố. Thấy vậy, người dân trên khu phố chạy ra thì thấy một chiếc xe máy tay ga đang bốc cháy dữ dội. Cạnh đó là thi thể hai người bị bắn tung tóe khắp nơi không còn nguyên vẹn.

Người dân hiếu kỳ kéo đến hiện trường xem vụ nổ.

Theo chị Nguyễn Thị Vân, một người dân ở ngay gần hiện trường, khi gia đình chị đang ngủ bỗng giật mình bởi tiếng nổ mạnh như bom. Ngay sau đó, chị và nhiều người dân chạy ra khu có tiếng nổ xem có chuyện gì thì quá kinh hãi khi nhìn thấy nhiều mảnh thi thể người.

Rất nhiều ngôi nhà bên đường bị ảnh hưởng do vụ nổ.

Hiện trường vụ nổ cách cổng trường mầm non Hoa Sữa chừng 50 mét. Xe máy bị cháy rụi, đuôi xe vỡ tan tành, các bộ phận phía sau xe bắn tung tóe. Cửa kính, cửa sắt nhà một số người dân gần đó vỡ tung hoặc biến dạng.

Người dân cho hay, một bộ phận thi thể người bị bắn lên tầng hai của một ngôi nhà gần đó. Một nạn nhân được xác định, ở cạnh chợ Nhớn (TP Bắc Ninh), chuyên làm nghề cho vay nặng lãi và chuyên đòi nợ thuê.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an TP Bắc Ninh, công an tỉnh Bắc Ninh đã có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.  Đến 8h sáng nay, hàng trăm người dân hiếu kỳ vẫn đổ tới hiện trường gây ách tắc giao thông nghiêm trọng. Trong khi đó, lực lượng chức năng vẫn đang phong toả hiện trường để khám nghiệm và thu thập những phần thi thể của các nạn nhân.

Xác hai nạn nhân còn lại giữa đường.

Thi thể nạn nhân được thu thập lại

Theo ghi nhận tại hiện trường, vụ nổ cũng gây ảnh hưởng tới một số ngôi nhà xung quanh, cửa kính bị rạn nứt. Theo nhiều người nhận định, rất có thể hai người này mang theo mìn trên người, đang định đi gây án thì gặp sự cố và tử vong.

Hiện trường vụ nổ giữa đêm khuya.

Tiền trên người hai nạn nhân bị nổ bị văng ra đường

Báo điện tử Petrotimes sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc tới bạn đọc !

Nhóm PV Petrotimes

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc