Hà Nội:

Vụ "xe điên" ở Mỹ Đình: Em gái lao xe ô tô vào anh trai!

16:57 | 16/11/2012

1,555 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Ngày 16/11, Công an huyện Từ Liêm (TP Hà Nội) quyết định tạm giữ đối tượng Lương Thị Kim Lan (ở số 92, đường Quang Trung, quận Hà Đông) để điều tra làm rõ về hành vi “giết người”.

>> Gây tai nạn, nữ tài xế hất nạn nhân lên nóc xe rồi bỏ chạy hàng chục km

Như Báo điện tử Petrotimes đã đưa tin, khoảng 13h ngày 15/11 trên đường Lê Đức Thọ (xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội), người dân nhìn thấy một chiếc ô tô bốn chỗ màu ghi đi lạng lách đánh võng, trên nóc ô tô có một người đàn ông kêu cứu. Lúc này, có nhiều người làm ở cả siêu thị Fivimart và khách sạn nghỉ ăn trưa thấy vậy đã vây, bắt dừng xe.

 

Lực lượng chức năng đang tiến hành kéo xe về trụ sở công an để giải quyết.

Để chặn được chiếc xe trên, người dân phải lấy xe máy chắn ngang đường, chiếc xe mới chịu dừng. Đến khi bị bắt, nữ tài xế liền lùi lại định bỏ chạy nhưng người dân đã dùng gạch chặn bánh xe và xì hết hơi các lốp mới dừng lại được. Trước khi bị khống chế, tài xế này đã đâm vào người vây bắt mình và gây tai nạn với một xe máy khác. Ngay lập tức, người dân đã gọi cảnh sát giao thông và Công an huyện Từ Liêm tới giải quyết.

Khi cảnh sát giao thông yêu cầu nữ tài xế ra khỏi xe làm việc, xuất trình giấy tờ, thì người lái xe này đã đóng cửa kính, ngồi lì trong xe cầm điện thoại gọi người thân đến giải cứu.

Lực lượng cảnh sát đã phải huy động xe cứu hộ để đưa cả người lẫn xe về trụ sở Công an huyện Từ Liêm để tiếp tục điều tra làm rõ. Tại cơ quan công an, người phụ nữ lái xe được làm rõ là Lương Thị Kim Lan. Nạn nhân là anh Đình Tuấn (anh trai của Lan và ở cùng nhà).

Theo lời khai của Lan, do mâu thuẫn gia đình giữa Lan với anh trai nên khoảng 11h30 ngày 15/11, Lan lái xe ô tô nhãn hiệu Huyndai Gets, mang BKS: 30Z-3524 trên đường liên xã Xuân Phương (huyện Từ Liêm) đến địa phận thôn Ngọc Mạch (xã Xuân Phương, huyện Từ Liêm), phát hiện anh Tuấn đang đi bộ ngược chiều. Lan lái xe đâm thẳng vào anh Tuấn, hất nạn nhân lên nắp capô xe.

Sau đó, Lan tiếp tục nhấn ga lái xe chạy theo đường Lê Đức Thọ thì bị người dân chặn lại.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

T.Minh