Tuyên án kẻ đánh chết con trai 8 tuổi ở Bắc Ninh

20:13 | 20/08/2014

1,221 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 20/8, TAND tỉnh Bắc Ninh đã xét xử 2 bị cáo Đỗ Văn Lợi (46 tuổi, trú ở xóm Đền, khu 5, phường Tiền An, TP Bắc Ninh) và Bùi Thị Hà (30 tuổi, trú ở Phường Võ Cường, TP Bắc Ninh), là người tình của Lợi, về tội Giết người.

>> Lý lịch "đen" của kẻ đánh chết con trai 8 tuổi

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Bắc Ninh, Đỗ Văn Lợi có quan hệ tình cảm với Bùi Thị Hà. Hai người thường xuyên qua lại với nhau.

Vào 16 giờ ngày 15/3/2014 Lợi và Hà đang ngồi uống nước tại nhà Lợi, cháu Lộc đang ngồi trên chiếc đệm gần đó xem tivi. Hà nói với Lợi: “Thằng Lộc nói nếu mẹ đẻ em bé thì nó sẽ giết em bé”.

 Đỗ Văn Lợi

Nghe Hà nói như vậy, Lợi gặng hỏi cháu Lộc sau đó dùng một thanh dát giường dài khoảng hơn 1m đánh cháu Lộc trong khoảng thời gian khoảng 15 phút khiến thanh dát giường gãy thành 3 đoạn.

Sau khi bị Lợi đánh, cháu Lộc ngồi thu mình trong góc nhà thì bị Hà bắt nằm sấp xuống nền nhà và đánh liên tiếp vào mông, chân và tay bằng thanh dát giường.

Chưa dừng lại, Lợi còn xuống bếp lấy chày giã cua để đánh cháu Lộc. Sau khi lấy chày lên nhà, Lợi dí một đầu chày vào chán cháu Lộc và nói: "Nếu mày còn láo tao đập chết” và ra bàn ngồi uống nước.

Sau trận đòn roi của người cha, cháu Lộc tiếp tục bị Hà tát và mặt. Một tay Hà giữ chặt cháu Lộc đồng thời lấy chân đạp liên tiếp nhiều nhát khiến đầu cháu Lộc đập mạnh vào tường.

Bị Hà đạp đầu vào tường, cháu Lộc kêu đau và chạy ra ngoài thì bị Hà đuổi theo giơ chân đạp vào vai, ngã trên nền nhà. Hà tiếp tục đạp vào mặt, người, bụng của cháu Lộc cho đến khi cháu Lộc bị co giật, bất tỉnh.

Ngay sau đó, cháu Lộc được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) nhưng do vết thương quá nặng cháu Lộc đã tử vong.

Sau khi xem xét, TAND tỉnh Bắc Ninh quyết định tuyên Đỗ Văn Lợi 20 năm tù, Bùi Thị Hà tù chung thân.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc