Giáo hội Phật giáo Khánh Hòa lên tiếng về clip sex "nhà sư và nữ Việt kiều"

18:18 | 10/12/2014

16,040 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 10/12, sau khi tiến hành họp, đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Khánh Hòa cho biết: Hiện tại chưa thể liên hệ với thầy Thích Chúc Minh.

Như PetroTimes đã đưa tin, những ngày qua, trên mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt một clip sex được cho là của sư thầy Thích Chúc Minh, một tu sĩ tu hành tại chùa Từ Tôn (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa).

Đoạn clip dài khoảng 7 phút với những hình ảnh nhạy cảm giữa một người đàn ông và một phụ nữ.

Hòa thượng Thích Nguyên Quang - Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Khánh Hòa trả lời báo chí chiều ngày 10/12.

Chiều ngày 10/12, đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Khánh Hòa cho biết vẫn chưa thể trả lời gì về vụ việc clip được cho là liên quan đến thầy Minh vì hiện tại chưa liên hệ được với thầy Minh. Đồng thời, Giáo hội Phật giáo tỉnh đã có thông tin đến công an để nhờ xác minh vụ việc.

Hòa thượng Thích Nguyên Quang - Phó Ban thư ký Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Khánh Hòa cho biết: Thời gian qua ông cũng đã nghe qua một số Phật tử phản ánh về chuyện thầy Minh xuất hiện trong một clip nhạy cảm trên mạng. Nhưng đến giờ, vẫn chưa thể xác minh cụ thể được nhân vật trong clip có phải là thầy Minh hay không.

Chùa Từ Tôn nằm trên Hòn Đỏ - danh thắng cấp quốc gia được công nhận vào năm 1998.

Thầy Thích Nguyên Quang cũng cho biết thêm, những tin đồn đã ảnh hưởng rất xấu đến chùa Từ Tôn cũng như gây bất an trong lòng những người tu hành và Phật tử của tỉnh Khánh Hòa.

Được biết, thầy Thích Chúc Minh là một đệ tử phật gia tu hành tại chùa Từ Tôn. Trụ trì ngôi chùa này là Hòa thượng Thích Viên Mãn nhưng do tuổi cao, sức yếu nên toàn bộ việc quán xuyến, quản lý chùa Từ Tôn được giao lại cho sư thầy Thích Chúc Minh. Chùa Từ Tôn nằm trên Hòn Đỏ - danh thắng cấp Quốc gia của tỉnh Khánh Hòa, được công nhận vào năm 1998.

 

                                                                                                            Thanh Hiếu

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps