Bị kiện vì đăng ảnh Công nương nước Anh ở trần

17:41 | 17/09/2012

1,661 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Luật sư đại diện gia đình Hoàng gia Anh hôm nay cho biết sẽ nộp đơn kiện tội hình sự đối với nhiếp ảnh gia chụp hình Công nương Kate Middleton khi cô đang tắm ở trần tại miền Nam nước Pháp.

 

Công nương Kate Middleton bị sốc khi thấy tạp chí Closer đăng ảnh cô ở trần

Hiện Hoàng gia Anh đã nộp đơn kiện tội dân sự đối với tạp chí Closer ở Pháp vì tờ này đăng mấy tấm hình lúc Công nương đang phơi nắng tại một biệt thự riêng ở Province.

Hai vợ chồng Hoàng tử William phản ứng gay gắt lại việc công bố những bức hình, cho rằng đây là hành vi lạm dụng “trắng trợn” đến sự riêng tư của họ.

Nữ phát ngôn viên Ðiện St. James của Hoàng tử William cho biết, luật sư của hai người sẽ trình đơn cho công tố viện Pháp vào ngày 17/9, chống lại người nhiếp ảnh gia chưa biết danh tính, mà đây có thể là một hoặc nhiều người.

Luật sư của họ hiện có mặt ở Paris, chờ ra tòa vào ngày hôm nay để chờ huấn thị của tòa chống lại nhà xuất bản của tạp chí Closer, tổ hợp truyền thông Mondadori của Ý. Tổ hợp này cũng xuất bản tạp chí lá cải Chi, là tờ báo nói rằng họ sẽ cho đăng 26 trang hình ảnh vào ngày hôm nay.

Hoàng gia Anh nói họ sẽ đòi bồi thường từ nhà xuất bản nói trên, vốn do cựu Thủ tướng Ý, ông Silvio Berlusconi, làm chủ. Tuy nhiên, họ chưa có quyết định đối với Daily Star, tờ nhật báo ở Ireland đã đăng lại mấy bức hình của báo Closer hôm 15/9.

Ở Anh không báo chí nào cho đăng những tấm hình này, ngay cả mấy tờ lá cải cũng lên án đây là hành động xâm phạm sự riêng tư của nữ công tước.

Th.Long (Theo AP)