Hàng không Trung Quốc tặng vé miễn phí đến Nhật Bản

14:06 | 17/10/2012

610 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sau làn sóng biểu tình chống Nhật ở Trung Quốc, hãng hàng không giá rẻ Spring Airlines của Trung Quốc đã đề nghị cung cấp các chuyến bay miễn phí từ Thượng Hải đến tỉnh Saga ở phía Nam của Nhật Bản gần thành phố Fukuoka cho khách hàng của mình.

 

Hãng hàng không giá rẻ Spring Airlines

Đại diện của hãng, ông U'an Zhang nói rằng đợt khuyến mãi này sẽ kéo dài đến ngày 20/12/2012. Theo tin đã đưa từ hãng thông tấn Reuters, hãng hàng không đã đưa ra đề nghị này cho khách hàng nhằm tăng nhu cầu đối với các dịch vụ của hãng, đã bị giảm sút nhiều sau làn sóng những cuộc biểu tình chống Nhật tại Trung Quốc vì tranh chấp các đảo trên Biển Hoa Đông.

Làn sóng biểu tình chống Nhật tại Trung Quốc

Khuyến mãi này đồng nghĩa với việc hành khách đi máy bay sẽ không phải trả toàn bộ tiền vé máy bay mà chỉ phải trả các loại thuế và những khoản phụ phí. Theo tin tức của hãng thông tấn, trước khi xảy ra các cuộc biểu tình, hãng hàng không Spring Airlines thực hiện ba chuyến bay đến Nhật Bản mỗi tuần với lượng khách kín gần 90%. Hiện nay máy bay của hãng này trống đến một nửa trong các chuyến bay đến Nhật Bản.

S.Phương (Theo Reuters)