Mỹ:

Trường mẫu giáo bị đóng cửa vì học sinh làm chuyện 'người lớn'

10:54 | 04/02/2013

688 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Một trường mẫu giáo ở Carson, bang California, vừa bị đóng cửa, sau khi phụ huynh biết được có hoạt động tình dục giữa các em từ 4 đến 5 tuổi.

 

Trường First Lutheran Church of Carson School

Hãng tin ABC News trích lời của luật sư đại diện các nạn nhân cho biết thông tin trên ngày hôm qua. Luật sư Greg Owen cho biết một số học sinh trường First Lutheran Church of Carson School có quan hệ tình dục bằng miệng với nhau trong giờ nghỉ trưa, ở sân chơi cũng như bên trong phòng tắm. Ông Owen nói sự giám sát bị lỏng lẻo vào giờ nghỉ trưa vì lúc đó là giờ cả học sinh lẫn giáo viên đều đi ngủ.

Giới lãnh đạo giáo dục địa phương nói rằng việc đóng cửa trường là vấn đề cá nhân, xuất phát từ sự từ chức của giám đốc nhà trường, chứ không liên hệ gì đến hoạt động tình dục mà người ta tố cáo.

Ông Richard McCarthy, phụ huynh một học sinh nam bốn tuổi, nói con trai ông thường xuyên bị một bé gái năm tuổi “cưỡng bức” ở trong trường. Ngoài ra, ít nhất một bé trai khác khai cũng bị bé gái đó làm tương tự.

Luật sư Owen, người đại diện cho bốn nạn nhân, cho hay ông dự trù nộp đơn kiện nhà trường, hiệu trưởng, giáo viên và cả một học sinh chủ mưu tại Tòa thượng thẩm Los Angeles vào ngày 4/2 (giờ Mỹ).

S.Phương (Theo ABC News)