Vợ của Chủ tịch Kim Jong-un có thể đang mang bầu

18:00 | 31/10/2012

1,362 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nguyên nhân sự vắng mặt gần hai tháng trước công chúng của vợ lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un có thể là do bà thực sự đang có mang.

 

>> Phu nhân của ông Kim Jong-un xuất hiện

Bà Ri Sol-ju (trái) trong lần xuất hiện ngày 29/10

Cơ quan thông tấn chính thức của Tây Ban Nha EFE cho biết như trên. Trong khi đó, tờ báo trung ương Triều Tiên Rodong Sinmun hôm nay đã đăng một bức ảnh của bà Ri Sol-ju với khuôn mặt hơi phù và mặc một chiếc áo khoác dài màu be có thể để che bụng, tờ báo cho biết. Ngày 30/10, hãng thông tấn Triều Tiên KCNA đưa tin bà Ri Sol-ju cùng chồng là lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un vừa hiện diện tại buổi biểu diễn nghệ thuật hôm 29/10. Đây là một trong các hoạt động đánh dấu 60 năm thành lập Đại học Quân sự Kim Nhật Thành.

Ngoài ra, một nguồn tin chính phủ Hàn Quốc ở Seoul cũng xác nhận với cơ quan thông tấn EFE rằng Ri Sol-ju đang mang thai. Theo người đối thoại của hãng EFE, đệ nhất phu nhân Triều Tiên đang có mang khoảng ba tháng. Vào tháng 9 năm nay, vợ nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã biến mất khỏi tầm ngắm của các phương tiện truyền thông, gây ra những đồn đại khác nhau về lý do vắng mặt của cô, bắt đầu là cô đã mang thai cho đến việc có thể cô đã bị chồng mình ruồng bỏ. Vào hôm 29/10, sau hai tháng vắng bóng, Ri Sol-ju lần đầu tiên lại xuất hiện trước công chúng.

Nh.Thạch (Theo AFP)