Biển Đông POC chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

09:16 | 19/10/2014

738 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 2014, ngày 17/10 vừa qua, Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIEN DONG POC) đã tổ chức sự kiện, kết hợp du lịch Team building cho nữ cán bộ công nhân viên công ty, nhằm động viên, khích lệ và biểu dương toàn thể chị em - những người đã gắn bó, đóng góp cho sự vận hành, phát triển của công ty từ những ngày đầu thành lập.

Trong chuyến đi, ngoài các chị em CBCNV của Biển Đông POC còn có sự tham gia của các chị em Công ty CP Thương mại Dịch vụ kỹ thuật khoan Dầu Khí PVD (PVD Tech). Đây là dịp để chị em CBCNV hai công ty giao lưu, học hỏi lẫn nhau cả về kinh nghiệm nghiệp vụ chuyên môn lẫn những kỹ năng thường thức của người phụ nữ trong cuộc sống.

Tập thể chị em cán bộ công nhân viên Biển Đông POC và PVD - OSI chụp ảnh lưu niệm trước chuyến đi.

Điểm đến của chuyến du lịch là vùng đất Tiền Giang – Bến Tre, vị trí lý tưởng để các chị em thành viên trong đoàn bước chân vào cuộc thám hiểm với nhiều trò chơi tập thể hấp dẫn: đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong suốt chuyến đi, những câu đố bí ẩn cần được khám phá… Mỗi khi vượt qua một thử thách, các đội sẽ được số điểm tương ứng để ngày càng tiến gần hơn đến chiến thắng đang chờ đợi tại điểm cuối của cuộc hành trình.

Các nữ cán bộ, công nhân viên được nhận những phần quà khích lệ từ Ban Nữ công Biển Đông POC.

Kết thúc chuyến du lịch Team building đến miền Tây sông nước, thay mặt cho Ban Lãnh đạo Biển Đông POC, bà Vũ Tú Cầu – Trưởng ban Nữ Công đã gửi tới chị em những lời chúc tốt đẹp nhất, chia sẻ với những khó khăn của chị em trong cuộc sống khi vừa phải hoàn thành nhiệm vụ của một người cán bộ, vừa phải hoàn thành trách nhiệm của một người phụ nữ trong gia đình.

Đại diện cho gần 50 nữ cán bộ công nhân viên BIEN DONG POC, Ban Nữ Công cũng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện cho chị em có được một ngày kỷ niệm đầy ý nghĩa, bởi không chỉ là một ngày trong năm mà trong suốt thời gian gắn bó với BIEN DONG POC, chị em CBCNV luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và khích lệ của Ban Lãnh đạo trong công tác chuyên môn cũng như trong các sinh hoạt tập thể. Đây chính là nguồn động viên quý báu cho các nữ cán bộ công nhân viên của BIEN DONG POC tiếp tục cố gắng, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những người phụ nữ "Giỏi việc nước, đảm việc nhà".

 

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status