BSR đồng hành cùng đồng bào vùng lũ lụt và ngư dân Quảng Ngãi

11:12 | 16/10/2014

587 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 15/10/2014, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Quảng Ngãi, Công ty Lọc – Hóa dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi trao tặng 3.000 áo phao cứu sinh (tổng kinh phí 330 triệu đồng) hỗ trợ bà con vùng lũ.

Năm nào cũng vậy, cứ mỗi mùa mưa bão kéo về thì tập thể CBCNV của Công ty BSR lại chung tay, góp sức vì các hoạt động từ thiện, cứu trợ lũ lụt cho bà con gặp nạn. Là một trong những tỉnh thuộc vùng duyên hải miền Trung, nên Quảng Ngãi chịu nhiều thiệt hại về lũ, lụt, bão và siêu bão với cường độ ngày càng cao.

Những tai nạn thương tâm do nước lũ cuốn trôi, đuối nước đã xảy ra với biết bao gia đình, cướp đi sinh mạng của nhiều người lớn cũng như trẻ em. Đứng trước những hiểm họa thiên tai đó, Công ty BSR đã phát động chương trình tặng áo phao cho đồng bào vùng lũ lụt và ngư dân Quảng Ngãi. 

Tổng Giám đốc BSR Đinh Văn Ngọc (thứ ba từ bên phải) trao bảng tượng trưng cho Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Quảng Ngãi phối hợp phát tặng 3.000 áo phao cho bà con vùng lũ

Nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội năm 2014, chương trình “Áo phao BSR đồng hành với đồng bào vùng lũ lụt và ngư dân Quảng Ngãi” thu hút được đông đảo sự quan tâm, ủng hộ của Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV Công ty BSR.

Đây là chương trình thiện nguyện nhằm mục tiêu quyên góp 3.000 áo phao cho đồng bào Quảng Ngãi trong mùa mưa bão 2014. Chương trình với hy vọng: “Một chiếc áo cho đi, nhiều niềm vui ở lại” - mỗi chiếc áo phao hoàn toàn có thể cứu được một mạng sống của đồng bào và đặc biệt là các em nhỏ trong mùa mưa bão.

Trang Nhung

DMCA.com Protection Status