BSR tài trợ 300 triệu đồng trang bị phòng học máy tính

15:58 | 25/10/2014

728 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 24/10 tại Trường THCS Trần Hưng Đạo, phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã làm Lễ bàn giao phòng học máy tính cho nhà trường.

Dự buổi lễ có đại diện Lãnh đạo Phòng Giáo dục TP Quảng Ngãi, lãnh đạo Công ty BSR, Ban giám hiệu trường và đơn vị thi công.

Phòng học gồm 25 máy tính, bàn ghế chuyên dụng, thiết bị âm thanh, đèn chiếu… với tổng giá trị là 300 triệu đồng.

Đại diện Công ty BSR bàn giao phòng học máy tính cho trường THCS Trần Hưng Đạo, Quảng Ngãi

Thay mặt lãnh đạo trường, hiệu trưởng Lê Văn Cảnh đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc của Ban giám hiệu, các thầy cô giáo, phụ huynh và học sinh đến Ban lãnh đạo và CBCNV Công ty BSR.

Thầy Cảnh cho biết: “Đây là món quà rất quý, rất kịp thời của Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn trao tặng cho trường, đáp ứng được nguyện vọng của hơn 70 thầy cô giáo và hơn 1.000 học sinh của trường. Phòng học này sẽ giúp cho nhà trường triển khai được toàn bộ chương trình giảng dạy tin học cho các em học sinh, thực hiện các kỳ thi Olympic tin học mà trước đây nhà trường gặp rất nhiều khó khăn, phải đi thuê của các đơn vị khác”.

Được biết, đây là gói tài trợ nằm trong Chương trình  An sinh Xã hội của Công ty BSR năm 2014 với tổng kinh phí 40 tỉ đồng từ nguồn kinh phí sản xuất kinh doanh để tài trợ xây dựng các công trình an sinh xã hội trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, cứu trợ thiên tai, hỗ trợ người nghèo, hỗ trợ khẩn cấp… tại tỉnh Quảng Ngãi và một số địa phương khác.

N.Lâm

DMCA.com Protection Status