Công đoàn Công ty mẹ PVN kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam

14:43 | 20/10/2014

949 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ban nữ công Công đoàn Tập đoàn Dầu Khí Việt Nam đã long trọng tổ chức kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại thị trấn Sa Pa (tỉnh Lào Cai).

Được sự đồng ý của Ban lãnh đạo và Ban Thường vụ Công đoàn Công ty mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, ngày 18/10 Ban nữ công Công đoàn Công ty mẹ đã long trọng tổ chức kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10 tại thị trấn Sa Pa (tỉnh Lào Cai).

Về dự có đồng chí Chu Thành Ngọc - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Công ty mẹ, đồng chí Vũ Ngọc Thuyên, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra công đoàn; đồng chí Trương Nguyệt Ánh, Ủy viên BCH CĐ, Phó trưởng ban Nữ công… cùng hơn 100 nữ CBCNV thuộc các đơn vị thành viên của Công ty mẹ tại miền Bắc. 

Phó Chủ tịch Công đoàn Chu Thành Ngọc khẳng định: CĐ ngành được thành lập hơn 5 năm nhưng chưa có một hoạt động nào của Ban nữ công quy tụ được nhiều nữ CBCNV đông vui, đầy đủ và ấm cúng như dịp này. Đây là một hành động cụ thể, thiết thực chăm sóc đời sống tinh thần cho các nữ CBCNV.

Đồng chí Chu Thành Ngọc phát biểu tại lễ kỷ niệm

Đánh giá cao những đóng góp của toàn thể chị em CBCNV Công ty mẹ, đồng chí Chu Thành Ngọc ghi nhận: “Thành tựu 9 tháng năm 2014 mà Petrovietnam đạt được có đóng góp không nhỏ của các nữ CBCNV. Mong rằng toàn thể nữ CBCNV của Tập đoàn hãy tiếp tục phát huy hơn nữa sức mạnh của bản thân, vừa đảm việc nước vừa giỏi việc nhà, đóng góp tích cực cho gia đình, cho sự phát triển của Tập đoàn cũng như sự phát triển chung của đất nước. Mong chị em luôn là những bông hoa đẹp trong một rừng hoa đẹp của ngành Dầu khí Việt Nam”.

Đồng chí Trương Nguyệt Ánh, Ủy viên BCH Công đoàn, Phó trưởng Ban nữ công CĐ Công ty mẹ chia sẻ: “Chuyến đi này đã để lại những ấn tượng nhất định trong mỗi nữ CBCNV. Tôi xin cảm ơn tất cả các chị em có mặt trong chuyến đi này, cùng bên nhau trong giây phút này để chúc cho nhau có một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa, cùng tiếp cho nhau sức mạnh để hoàn thành tốt công việc ở những ngày tháng tiếp theo. Xin chúc chị em một ngày 20/10 mạnh khỏe, hạnh phúc và thật ý nghĩa. Mong các chị giữ mãi niềm lạc quan của những người phụ nữ Việt Nam”.

Đồng chí Trương Nguyệt Ánh - Phó trưởng Ban nữ công CĐ Công ty mẹ

Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, từ 17-19/10/2014, hơn 100 nữ CBCNV các đơn vị trực thuộc Công ty mẹ có dịp gặp mặt trao đổi kinh nghiệm trong nghề nghiệp và nhiều kiến thức bổ ích khác.

Nhìn lại chặng đường đã qua với nhiều hoạt động tích cực, Ban nữ công Công đoàn Công ty mẹ đã đạt được nhiều thành tích đáng nể. Đặc biệt, phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” được phát triển cả bề rộng lẫn chiều sâu. Toàn thể nữ CBCNV bước đầu đã được tham gia vào nhiều hoạt động đoàn thể, các CLB, lớp học rèn luyện thể chất hay các cuộc thi nâng cao kỹ năng phục vụ công việc, phục vụ cuộc sống… Vì vậy đời sống tinh thần cũng được nâng cao đáng kể.

Những hình ảnh tại Gala dinner mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam:

Huyền Anh

DMCA.com Protection Status