DMC tổ chức hiến máu nhân đạo

10:05 | 17/10/2014

425 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 17/10, tại Tòa nhà Viện Dầu khí, Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí (DMC) đã tổ chức ngày tình nguyện DMC với chủ đề “Sức sống DMC - Cho bạn, cho tôi” bằng việc tổ chức hiến máu tình nguyện.

Đoàn viên thanh niên DMC tham gia hiến máu

Đây là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 25 năm ngày truyền thống DMC và kỷ niệm 9 năm ngày DMC chính thức chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần (18/10/2005-18/10/2014).

Hoạt động hiến máu tình nguyện này cũng nhằm mục đích tiếp nối thêm nữa truyền thống tương thân, tương ái, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng của người lao động DMC.

Phát biểu tại ngày hội hiến máu, ông Đỗ Xuân Vịnh, Ủy viên Hội đồng quản trị DMC cảm ơn các các bộ, các đoàn viên, thanh niên của DMC đã tích cực tham gia ngày hội hiến máu. Ngày hội hiến máu này không chỉ cung cấp cho người bệnh những giọt máu đào mà còn thể hiện trách nhiệm của người lao động DMC với cộng đồng. Ngày hội thu hút sự tham gia của gần 100 cán bộ, đoàn viên thanh niên. Sắp tới, ngày hội hiến máu sẽ tổ chức ở miền Trung, miền Nam - nơi có những cơ sở sản xuất của DMC.

Ông Phạm Tuấn Dương, Phó Viện trưởng Viện Huyết học Truyền máu Trung ương nhấn mạnh: Việc cho máu sẽ làm cho con người khỏe mạnh hơn, cơ thể sẽ sản sinh ra một lượng máu mới, tốt cho sức khỏe. Nhiều năm qua, các đơn vị trong ngành Dầu khí đã tích cực đóng góp hàng nghìn đơn vị máu, giúp Viện Huyết học Truyền máu Trung ương có thêm nguồn bổ sung cho người bệnh.

“Chúng tôi, đại diện cho người bệnh, người nhà bệnh nhân cảm ơn tấm lòng của những người lao động Dầu khí” – ông Phạm Tuấn Dương bày tỏ.

Đ.C

DMCA.com Protection Status