Khai mạc Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Vietsovpetro lần thứ XXIII

13:02 | 13/09/2014

454 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 39 năm Ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ VII và nhiều ngày lễ lớn của đất nước, Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Vietsovpetro lần thứ XXIII do Ban Chấp hành Công đoàn Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro tổ chức đã chính thức khai mạc vào tối ngày 12/09/2014 tại Hội trường Vietsovpetro, TP Vũng Tàu.

Đến tham dự Lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro, các đồng chí Nguyễn Quốc Đạt, Trương Đình Ngọc - Phó chủ tịch Công đoàn, Hoàng Phúc Long – Bí thư Đoàn thanh niên, các đồng chí trong Ban lãnh đạo Vietsovpetro, các đơn vị thành viên, Ban chấp hành Công đoàn các đơn vị cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Vietsovpetro tham gia Hội diễn.

Ban tổ chức tặng hoa và chụp hình lưu niệm cùng đại diện các đơn vị tham gia Hội diễn

Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Vietsovpetro đến nay đã trải qua 23 lần tổ chức, là một sân chơi đầy sức hút với tất cả các đơn vị trực thuộc Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro. Đây là cơ hội để các đơn vị được giao lưu, học hỏi và thể hiện mình trong lĩnh vực văn hóa văn nghệ, giới thiệu những gương mặt mới triển vọng để phong trào văn nghệ tại Vietsovpetro thêm phong phú và giàu màu sắc. 

Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Vietsovpetro năm nay diễn ra trong bốn đêm liên tiếp từ ngày 12 - 15/09 với hơn 100 tiết mục ca múa nhạc do 19 đơn vị trực thuộc Vietsovpetro trình bày. Tất cả các tiết mục đều hướng đến các chủ đề: ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; ca ngợi quê hương đất nước, con người Việt Nam; ca ngợi tinh thần lao động cần cù, sáng tạo, truyền thống anh hùng của tập thể lao động Vietsovpetro nói riêng và ngành Dầu khí nói chung, ca ngợi những gương người tốt, việc tốt trong tổ chức Công đoàn; tình cảm của người làm dầu khí với chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro phát biểu khai mạc Hội diễn.

Một tiết mục trong hội diễn.

Phát biểu tại lễ khai mạc, thay mặt Ban tổ chức, đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro bày tỏ mong muốn Hội diễn sẽ góp phần tạo điều kiện cho cán bộ, công nhân viên, người lao động có thêm một sân chơi giao lưu lành mạnh, có cơ hội học hỏi, trau dồi nghệ thuật và phát huy tinh thần sáng tạo trong mỗi cá nhân, bên cạnh đó tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng cũng hy vọng Hội diễn sẽ tạo nên một không khí vui tươi phấn khởi, đẩy mạnh phong trào văn hóa - văn nghệ quần chúng, nâng cao đời sống tinh thần, đáp ứng nhu cầu được sáng tạo và hưởng thụ văn hóa - văn nghệ trong cán bộ công nhân viên, góp phần động viên phong trào thi đua lao động nhằm hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2014.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status