PTSC Marine: Hành trình tri ân ngày thương binh liệt sĩ

11:45 | 28/07/2014

1,198 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7), Công đoàn Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí (PTSC Marine) phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí (PTSC) tổ chức “hành trình tri ân” về thăm và tặng quà những người Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Để tưởng nhớ công ơn những người đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, đoàn đã đến dâng hương và tưởng niệm các liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tại đây, Hội Cựu chiến binh PTSC cũng tặng quà cho Ban quản lý Nghĩa trang để hỗ trợ, động viên họ gắn bó với sự nghiệp thiêng liêng này.

Tổng giám đốc Tổng công ty PTSC Phan Thanh Tùng thắp hương viếng các liệt sĩ

Đoàn tiếp tục đến thăm và tặng quà gia đình có công với cách mạng, chiến sĩ Đoàn Tàu không số “Đường Hồ Chí Minh trên biển” ông Lê Hà; thăm và tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Lưu, gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Trinh tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Kết thúc hành trình, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các Cựu chiến binh và người có công tại Trung tâm Điều dưỡng Thương bệnh binh và Người có công Long Đất.

Chuyến đi được PTSC Marine tài trợ với tổng kinh phí lên đến 106 triệu đồng cùng quà tặng đến với các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh và người có công với cách mạng.

Trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, các thế hệ người Việt Nam đã hy sinh biết bao xương máu, mồ hôi, nước mắt, công sức, của cải để gìn giữ độc lập tự do và thống nhất Tổ Quốc, xây đắp giang sơn tươi đẹp muôn đời cho con cháu.

Những năm qua, Tổng Công ty PTSC không chỉ tập trung phát triển sản xuất kinh doanh cũng như quan tâm chăm lo để không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động mà còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng…

Đoàn chúng tôi đến thăm để tri ân những người có công với nước, được tận mắt chứng kiến sự quan tâm của Đảng, Nhà Nước và các cấp lãnh đạo chính quyền địa phương đối với các đồng chí. Vui khi thấy các đồng chí khỏe mạnh, yêu đời và vẫn bền bỉ chiến đấu với bệnh tật để mang lại niềm vui cho gia đình và xã hội - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh PTSC Vũ Minh Lai phát biểu khi đến thăm các Cựu chiến binh và người có công tại Trung tâm Điều dưỡng Thương bệnh binh và Người có công Long Đất.

Chủ tịch Hội CCB PTSC Vũ Minh Lai dâng hương tượng đài Bác Hồ tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Đoàn làm lễ dâng hương tại nghĩa trang

Hội CCB PTSC tặng quà cho Ban quản lý nghĩa trang

Đoàn đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Lưu

Tặng quà cho các thương binh...

...và người có công tại Trung tâm Điều dưỡng Thương bệnh binh và Người có công Long Đất

Đoàn kết thúc chuyến đi tại Trung tâm Điều dưỡng Thương bệnh binh và Người có công Long Đất

Nguyễn Hiển

DMCA.com Protection Status