Sôi nổi hội thao PVEP - khu vực miền Bắc lần thứ 3

19:57 | 22/11/2014

665 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 22/11 tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (Hà Nội), Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức Hội thao PVEP - khu vực miền Bắc năm 2014.

Đến dự Lễ khai mạc Hội thao PVEP có Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Hồ Công Kỳ; Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan; Chủ tịch HĐTV PVEP Hoàng Ngọc Đang; Tổng giám đốc PVEP Đỗ Văn Khạnh; Chủ tịch Công đoàn PVEP Nguyễn Ngọc Cư cùng đại diện lãnh đạo của 15 công đoàn cơ sở trực thuộc công đoàn Tổng công ty và đông đảo các vận động viên là cán bộ, nhân viên của PVEP.

Hội thao PVEP được tổ chức hướng tới kỷ niệm 53 năm Ngày truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961-27/11/2014), 23 năm Ngày thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam (16/12/1991-16/12/2014) và chúc mừng thành công mà PVEP đạt được trong năm 2014.

Đây là năm thứ ba Hội thao PVEP được tổ chức, tạo sân chơi rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên trong Tổng công ty. Hội thao là dịp để toàn bộ cán bộ, nhân viên trong Tổng công ty và các đơn vị thành viên thể hiện khí thế thi đua không chỉ trong sản xuất kinh doành mà còn trong các hoạt động đoàn thể, đặc biệt là thể hiện tài năng trong thể thao.

Hội thao cũng là nơi để thể hiện sự giao lưu, gắn bó giữa các Ban chức năng, các đơn vị thành viên của PVEP, góp phần xây dựng văn hóa PVEP, thúc đẩy phát triển phong trào thi đua của Tổng công ty trong các năm tiếp theo.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Hồ Công Kỳ biểu dương những thành tích mà PVEP đã đạt được không chỉ trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh mà còn trong những hoạt động thuộc những lĩnh vực khác, cụ thể là những hoạt động thể thao, rèn luyện thể chất, nâng cao tinh thần, đồng thời hy vọng các cán bộ nhân viên của PVEP sẽ phát huy tinh thần rèn luyện vươn lên để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2014, xứng đáng là một trong những đơn vị chủ chốt của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu thuộc các bộ môn: kéo co, bóng bàn, cầu lông, tennis, bơi lội và bóng đá. Kết thúc một ngày thi đấu quyết liệt, sôi nổi, Hội thao PVEP - khu vực miền Bắc năm 2014 đã khép lại thành công rực rỡ. Các giải thưởng đã được trao cho những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất ở 6 bộ môn.

Một số hình ảnh lễ khai mạc và các môn thi đấu của Hội thao PVEP - khu vực miền Bắc năm 2014:

Quang cảnh lễ khai mạc Hội thao PVEP - khu vực miền Bắc 2014

Các đoàn tham gia Hội thao diễu hành trong lễ khai mạc

Tổng giám đốc PVEP Đỗ Văn Khạnh đánh trống khai mạc Hội thao

Thi đấu kéo co

Khu vực thi đấu môn tennis

Khu vực thi đấu bóng bàn

Một trận đấu cầu lông đôi nam

Các cầu thủ trong trận chung kết môn bóng đá

Chủ tịch PVEP Hoàng Ngọc Đang và Chủ tịch Công đoàn PVEP Nguyễn Ngọc Cư trao giải cho các vận động viên cầu lông

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status