Ca sĩ Hoàng Nghi Lâm: Tham vọng nhưng không cuồng vì danh vọng

15:05 | 24/07/2012

3,395 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nếu giữ được sự “bình thường” trong đời sống showbiz hiện tại tức là bạn đã làm được điều gì đó khác thường!

Sau tour lưu diễn quảng bá album Lesson One tại các bar, phòng trà và các sân khấu ca nhạc, Hoàng Nghi Lâm đã tập trung thời gian vào các dự án âm nhạc mới. Sắp tới cô sẽ tung ra 02 single “Chơi vơi những thói quen” và “Ngỡ rằng quên”. Trong 02 single này  khán giả sẽ thấy hình ảnh một Hoàng Nghi Lâm hoàn toàn khác với những gì trước đó. Đó là hình ảnh “lady”, gợi cảm, quyến rũ.

Có thể nói, Hoàng Nghi Lâm như lạc lõng giữa một thế giới showbiz Việt vốn ồn ào, lắm thị phi như hiện nay. Cô biết nói không với scandal, cũng ít khi xuất hiện trong các event liên quan tới showbiz, cũng chẳng dám “khoe thân” để thu hút dư luận… những việc làm mà nhiều cô ca sĩ trẻ cùng trang lứa với Hoàng Nghi Lâm vốn rất hay dùng đến trên con đường mưu cầu danh lợi.

Có vẻ như ngoài nét cá tính và thích sôi nổi trong các cuộc tương giao với bạn bè, đồng nghiệp thì bên trong Hoàng Nghi Lâm là một ca sĩ sống khá khép kín. Đôi khi cô khiến cho người đối diện phải nghĩ rằng phải chăng cô ca sĩ này ngoài việc đi hát, đóng phim thì chỉ ở nhà thôi thì phải!? Khi nghe thế, cô bật cười và thú thật là gần đúng như vậy bởi công việc đã chiếm hết thời gian của cô, ngoài thời gian đi diễn, tham gia trong các dự án nhạc phim, thu âm và thực hiện các dự án âm nhạc cá nhân thì gần đây Hoàng Nghi Lâm còn nhận trách nhiệm hướng dẫn cho các ca sĩ mới trong công ty! 

Tham vọng của tuổi trẻ cộng với sức cám dỗ của danh vọng dễ dàng biến nhưng cô ca sĩ trẻ có suy nghĩ non nớt, bồng bột trở thành miếng mồi ngon của con quỷ tha hóa! “Cặp” đại gia để có nhiều tiền, để được lăng-xê, tạo ra những scandal dơ bẩn để đánh bóng bản thân hay thậm chí là dính vào đường dây “buôn phán bán hương”…

Không tự hào về độ “hot” đến từ những tai tiếng ấy, Hoàng Nghi Lâm tự hào rằng đến bây giờ cô vẫn “giữ được mình” trong sự cám dỗ nội tại của nghề. Nhưng không phải vì thế mà cô không có tham vọng về danh tiếng và tiền của. Nếu nói cô không có những tham vọng vốn thuộc về ngũ dục trần gian ấy, hẳn cô đã là một thánh nhân!

Song, cô tham vọng nhưng không cuồng vì nó, cô biết cách để giữ nó lặng lẽ và biến tham vọng ấy thành sức sống mãnh liệt với âm nhạc! Hiện tại, Hoàng Nghi Lâm vẫn đang bền bĩ bước từng bước chắc chắn trên con đường chinh phục đỉnh cao. Cô đã và đang thực hiện lời hứa của mình cách đây một năm… “Cố gắng hết sức với niềm đam mê của mình” … “Cố gắng sống một cách “bình thường”, tức là đã làm được điều gì đó khác thường trong giới showbiz hiện tại!”, cô quan niệm!

Nhìn lại khối lượng sản phẩm âm nhạc được liên tiếp ra mắt, dẫu không phải dự án tiền tỷ nhưng bằng sự cố gắng và nỗ lực hết mình của cô cùng êkip, những sản phẩm thuộc hàng ít tiền đúng nghĩa ấy vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng; Ngơ ngác hay Lá rơi bên thềm… là những thí dụ! Và các phim như Đỗ quyên trong mưa, Cơm tấm tình yêu mà cô đã tham gia thực hiện khoảng thời gian hơn một năm kể từ khi bắt đầu xuất hiện trong showbiz đã phần nào chứng minh sự bền bĩ yêu nghề và thực hiện đam mê bằng chính sức lực mình! Hẳn không ít khán giả sẽ “ấn like” Nghi Lâm vì điều đó!

Linh Lan

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.