Ca sĩ Nguyên Thảo ra mắt sản phẩm âm nhạc

19:00 | 27/12/2012

2,893 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Từ ngày 31/12/2012, MV "Họa mi hót trong mưa" của ca sĩ Nguyên Thảo sẽ chính thức xuất hiện trên các kênh truyền hình âm nhạc như YAN TV, MTV, K+ HD, ITV... và kênh âm nhạc trực tuyến mp3.zing.vn.

Lỡ hẹn với khán giả khi năm nay chưa ra mắt album mới, Nguyên Thảo đã cố gắng thực hiện sản phẩm âm nhạc cho những ai yêu mến Thảo và cũng là lời chúc mừng năm mới.

Hình ảnh của Nguyên Thảo trong MV "Họa mi hót trong mưa"

Với "Họa mi hót trong mưa", có thể mọi người đã quen thuộc khi Nguyên Thảo trình diễn với dàn nhạc giao hưởng theo phong cách bán cổ điển. Nhưng với bản thu âm 2012 lần này, Nguyên Thảo đã xin phép nhạc sĩ Dương Thụ trình diễn theo một phong cách khác, mới mẻ hơn. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng còn hòa âm cho Thảo ca khúc này theo phong cách blue với sự giúp đỡ của pianist tài năng Nguyễn Tuấn Nam. Hình ảnh trong MV được thực hiện tại Thành cổ Sơn Tây, nơi có một không gian rêu phong rất đẹp, yên tĩnh và phù hợp để quay "Họa mi hót trong mưa".

Với "Mùa xuân đầu tiên", một bài hát cuối cùng nhưng cũng rất nổi tiếng của nhạc sĩ Văn Cao, Nguyên Thảo cũng đã có được một bản hòa âm blue từ nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Ca khúc này được thu âm rất nhanh và vừa kịp đưa ra với khán giả đúng vào dịp đón năm mới sắp đến. Với những ca từ đẹp đẽ đầy ý nghĩa, Nguyên Thảo hy vọng rằng "Mùa xuân đầu tiên" sẽ được mọi người đón nhận. 

PV

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.