Chung kết The Voice có gì thú vị?

12:32 | 20/09/2012

2,631 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Sau những phản ứng của khán giả, Ban tổ chức cuộc thi Giọng hát Việt sẽ có những thay đổi lớn trong vòng Chung kết sắp tới.

Scandal dàn xếp kết quả đã dần qua đi mà sự thật vẫn chưa phơi bày! Phương Uyên chia tay The Voice thay vào đó là nhạc sĩ Hoài Sa sẽ làm Giám đốc âm nhạc. Ban tổ chức cho biết họ chính thức khép lại mọi lùm xùm để tập trung cho các đêm liveshow chung kết.

Trước những ý kiến phản đối của khán giả cũng như các nhà âm nhạc về việc thí sinh Giọng hát Việt toàn hát nhạc ngoại, sắp tới đây theo chia sẻ mới nhất của ban tổ chức thì trong vòng chung kết, ngoài việc thể hiện ca khúc nước ngoài trong chương trình, Ban tổ chức và Huấn luyện viên đã định hướng cho các thí sinh ưu tiên chọn các ca khúc Việt Nam cho vòng thi này.  Về phần đêm Liveshow Chung kết đầu tiên ngày 23/9/2012, ban tổ chức cho biết hơn 70% ca khúc được chọn để trình diễn là nhạc Việt Nam.

Trong vòng chung kết thí sinh sẽ hát nhạc Việt. (Ảnh: Thí sinh Bùi Anh Tuấn)

Vòng liveshow chung kết có tổng cộng 12 đêm thi. Thời lượng mỗi đêm thi là 2 tiếng, bắt đầu lúc 21g20 Chủ Nhật hàng tuần từ 23/9/2012 đến 13/01/2012.

Về các đêm liveshow chung kết được cấu trúc như sau: Liveshow 01 và Liveshow 03 là hai đêm chỉ bao gồm những tiết mục thi. Liveshow 02 và Liveshow 04 sẽ là hai đêm hát sing-off và công bố kết quả. Hát sing-off là cơ hội thứ hai dành cho các thí sinh có lượt bình chọn thấp nhất, lọt vào tốp nguy hiểm, có nguy cơ phải chia tay cuộc thi.

Các thí sinh thuộc tốp này sẽ biểu diễn một bài đơn ca bất kì. Sau đó, Huấn luyện viên được quyền giữ lại một thí sinh tốt nhất trong các thí sinh thuộc tốp nguy hiểm của đội mình. Các thí sinh còn lại trong tốp này sẽ chia tay cuộc thi. Từ Liveshow thứ 05 trở đi sẽ bao gồm luôn phần thi, hát sing-off và công bố kết quả.

Theo đó, Đêm thi đầu tiên của liveshow chung kết là phần thi của 07 TS đội Thu Minh và 07 TS đội Trần Lập. Thí sinh hai đội sẽ hát xen kẽ. Live show 2 là Đêm công bố kết quả Liveshow: 02 TS được khán giả yêu thích nhất ở mỗi đội và 02 TS do HLV của mình lựa chọn sẽ đi tiếp vào vòng trong. 03 TS còn lại của mỗi đội sẽ lọt vào tốp nguy hiểm, phải hát sing-off một bài đơn ca. Sau đó, HLV từng đội sẽ giữ lại 01 TS trong tốp nguy hiểm của đội mình. 02 TS còn lại sẽ ra phải chia tay cuộc thi.

Thí sinh Hương Tràm

Liveshow 3 là phần thi của 7 thí sinh đội Hà Hồ và 7 thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng. Đêm liveshow 4 là đêm công bố kết quả Liveshow 3: 02 TS được khán giả yêu thích nhất ở mỗi đội và 02 TS do HLV của mình lựa chọn sẽ đi tiếp vào vòng trong. 03 TS còn lại của mỗi đội sẽ lọt vào tốp nguy hiểm, phải hát sing-off một bài đơn ca. Sau đó, HLV từng đội sẽ giữ lại 01 TS trong tốp nguy hiểm của đội mình. 02 TS còn lại sẽ ra phải chia tay cuộc thi.

Kể từ Vòng liveshow chung kết, khán giả sẽ tham gia nhắn tin bình chọn cho các thí sinh Giọng Hát Việt. Đây cũng chính là động thái mà ban tổ chức thực hiện để đảm bảo tính minh bạch, lấy lại niềm tin của khán giả cho kết quả. Công ty GAPIT sẽ bắt tay hợp tác với Giọng Hát Việt năm nay. Kết quả số lượng tin nhắn nhận được sẽ được kiểm kê bởi cả ba bên: VTV, Cát Tiên Sa và GAPIT. Trong đêm công bố kết quả sẽ công bố % tỉ lệ bình chọn của các thí sinh.

Linh Lan

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.