Chung Minh “giận” vì không được lên sóng trực tiếp?!

18:06 | 06/11/2012

3,583 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Chung Minh Media chính chấm dứt tài trợ tour show của Nguyễn Văn Chung vì... không được lên phát biểu trực tiếp trong chương trình?

Chung Minh và NS Nguyễn Văn Chung trong cuộc họp báo tour show vừa qua

Chung Minh là một cái tên còn khá mới mẻ trong giới showbiz Việt, anh vốn là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực kinh doanh nhập khẩu và buôn bán dược phẩm. Chung Minh là người Kh’Mer Trà Vinh sinh năm 1982, tốt nghiệp Đại học Y dược đã có vợ (ly dị) và hai con. Nhiều người trong ngành dược đánh giá Chung Minh là một đại gia thật sự. Gần đây Chung Minh bắt tay đầu tư vào lĩnh vực giải trí và công thức tiến thân trong lĩnh vực này của Chung Minh là bắt đầu từ… người đẹp. Đầu tiên Chung Minh được vài người trong giới showbiz biết đến qua chuyện tình với top 5 Hoa hậu Việt Nam Phan Thị Mơ. Nhưng theo thông tin bên lề thì mối tình này hiện đã kết thúc, và “người mới” của Chung Minh chính là ca sĩ Hồng Mơ. Hiện tại, Chung Minh là “ông bầu” của Hồng Mơ - ca sĩ đoạt giải ba cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2005. Với sự hỗ trợ từ Chung Minh, vừa qua, ca sĩ này đã ra mắt những sản phẩm mới.

Nhưng có lẽ sẽ chẳng có mấy người biết hay nhớ đến tên của Chung Minh nếu không có scandal tố Phước Sang có dấu hiệu lừa đảo tiền tỷ của mình và tự ý mang chiếc xe anh đi cầm cố cho ca sĩ Lê Hiếu. Sau khi “ông bầu” Phước Sang trả xe cho Chung Minh và hứa sẽ trả dần số tiền nợ; Chung Minh lên báo phát biểu lời cao thượng: “Tôi có thể chấp nhận đợi thêm một thời gian nữa để Phước Sang có tiền trả nợ dần cho mình. Tôi không hối thúc Phước Sang phải trả hết số tiền nợ ngay lúc này. Thậm chí, Phước Sang có thể trả hết tiền nợ còn lại, hoặc không trả cho tôi cũng được, vì tôi không còn quan trọng chuyện tiền bạc nợ nần nữa. Điều tôi quan tâm và muốn nói nhất ngay lúc này là sẽ không bao giờ có chuyện tôi lên báo xin lỗi ca sĩ Lê Hiếu như những gì cậu ấy đề nghị trên báo chí. Chuyện đó chắc chắn sẽ không bao giờ xảy ra. Thú thật rằng, tôi chẳng biết ca sĩ Lê Hiếu là ai nếu không có chuyện này xảy ra... Nếu ca sĩ Lê Hiếu cương quyết muốn tôi lên báo xin lỗi, tôi sẽ công khai sự thật này”.

Chung Minh nói mình đang nắm giữ những bằng chứng đanh thép hoàn toàn đủ khả năng “kết tội” Phước Sang cũng như việc Lê Hiếu có sử dụng chiếc xe của mình. Thế nhưng, cho đến nay Chung Minh chưa đưa ra được bất cứ bằng chứng nào thật sự thuyết phục khiến sự việc kéo dài trong sự hoài nghi. Có người cho rằng chính bản thân Chung Minh cũng đang lợi dụng scandal này để tiến thân vào giới showbiz. Và sự thật thì dù cố ý hay chỉ vì bức xúc với Phước Sang nên mới làm chuyện ồn ào thì Chung Minh cũng đã nhanh chóng nổi tiếng trong giới V-biz rồi!

Cũng trong thời gian xảy ra ồn ào đó thì Chung Minh  bắt tay làm nhà sản xuất và đầu tư cho tour âm nhạc vòng quanh ký túc xá các trường đại học của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung với tên gọi chính thức là “Nguyễn Văn Chung & Những người bạn”. Tour này gồm 4 đêm tại ký túc xá bốn trường đại học, show đầu tiên diễn ra vào ngày 21/10 vừa qua tại trường đại học Y Dược TPHCM, nơi mà Chung Minh từng theo học. Các show tiếp theo diễn ra vào ngày 11/11, 2/12, 23/12.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ ban tổ chức, cũng như từ cuộc họp báo vừa kết thúc cách đây khoảng vài giờ thì doanh nhân Chung Minh đã không còn tiếp tục đồng hành cùng tour show của Nguyễn Văn Chung, anh đã quyết định rút tài trợ. Lý do mà nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đưa ra sau khi thực hiện chương trình đầu tiên vào ngày 21/10 vừa qua tại Đại học Y Dược  là êkip không tôn trọng mình. Thế nhưng theo một thông tin bên lề thì do Chung Minh không được lên phát biểu lúc chương trình trực tiếp nên anh “giận” và không tham gia tài trợ cho chương trình nữa!

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nêu rõ: “Theo hợp đồng thì Chung Minh sẽ đồng sản xuất hết các đêm diễn nên nếu đơn phương chấm dứt hợp đồng thì bên Nguyễn Văn Chung có quyền kiện nhưng vì muốn chương trình diễn ra êm đẹp đúng nghĩa một đêm nhạc dành cho sinh viên nên Chung sẽ gánh hết phần còn lại”.

Nguyễn Văn Chung cũng rất bất bình trước cách làm việc của Chung Minh Media. Anh nói: “Trong quá trình làm việc Chung Minh đã thể hiện rõ sự mâu thuẫn: Không báo trước kịch bản cho đài truyền hình để đến cận ngày chương trình diễn ra cả êkip phải ra tận Hà Nội làm việc với nhà đài thì chương trình mới được lên sóng. Chung Minh muốn phát biểu lúc chương trình đang trực tiếp nhưng hôm đó do nhà đài lấy sóng quảng cáo và chương trình kéo dài nên phần phát biểu của Chung Minh không được trực tiếp. Nhưng rõ ràng cả kịch bản chương trình do Chung Minh Media viết và chúng tôi đã thực hiện đúng y như thế!".

NS Nguyễn Văn Chung và NS Vũ Quốc Bình trong cuộc họp báo cách đây vài giờ

Không những thế, phía Chung Minh Media còn không minh bạch, sòng phẳng trong vấn đề tài trợ và trao học bổng cho sinh viên. Cụ thể, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết là đến giờ Chung Minh Media chỉ thanh toán chi phí thực hiện đêm diễn đầu tiên còn những chi phí phát sinh thì chưa thanh toán. Nhưng anh cho biết vì đây là những chi phí không có trong hợp đồng, không có trong giấy tờ nên hiện tại anh sẽ chi trả.

Ngoài ra, Chung Minh Media cũng vừa trao 5 phần học bổng cho sinh viên đại học Y dược vào chiều qua sau khi được nhắc nhở rất nhiều lần, trong khi chương trình diễn ra từ ngày 21/10. Đặc biệt Chung Minh đi trao học bổng một mình, một cách âm thầm, rồi chụp ảnh đăng báo mà không hề thông báo gì với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và êkip thực hiện chương trình!

Thiết nghĩ, bước chân vào showbiz thì ai cũng cần danh tiếng, Chung Minh cần điều đó thì cũng hết sức bình thường nhưng không được lên phát biểu thì “giận” và không thèm tài trợ cho chương trình mà mình đang theo đuổi thì thật là kệch cỡm!

Linh Lan – Xuân Mai