Dàn sao hội tụ trên thảm đỏ LHP Quốc tế Hà Nội

08:27 | 24/11/2014

1,180 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối qua (23/11) Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 3 đã chính thức khai mạc tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt - Xô. Ngày hội của những người làm điện ảnh rộn ràng hơn khi quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ tên tuổi trong nước và quốc tế.

Ðến dự lễ khai mạc có sự hiện diện của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Phó trưởng Ban thường trực Ban Tuyên giáo T.Ư Vũ Ngọc Hoàng, ông Nguyễn Thế Thảo - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, ông Vương Duy Biên- Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, bà Ngô Phương Lan - Cục trưởng Cục Điện ảnh cùng đông đảo các nhà làm phim, các nghệ sĩ trong nước và quốc tế.

Ban giám khảo của Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần 3

Hy vọng Liên hoan phim (LHP) Quốc tế Hà Nội lần thứ 3 sẽ là dịp để nền điện ảnh Việt được giao lưu, hội nhập với nền điện ảnh thế giới, ông Nguyễn Thế Thảo - Chủ tịch UBND TP. Hà Nội phát biểu: “Liên hoan Phim Quốc tế Hà Nội là ngày hội lớn nhằm tôn vinh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc, giàu tính nhân văn, có giá trị nghệ thuật cao với những khám phá, tìm tòi mới mẻ không chỉ của Việt Nam mà cả các quốc gia có phim tham dự.

Qua đó cũng hy vọng rằng, LHP Quốc tế Hà Nội 2014 sẽ tạo được sức sống mới và động lực mới cho điện ảnh Việt Nam phát triển. Đồng thời đây cũng là cơ hội tốt để điện ảnh Việt có cơ hội quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam và Thủ đô ngàn năm văn hiến đến bạn bè quốc tế”.

Ca khúc "Việt Nam - quê hương tôi" được cất lên trong Lễ khai mạc

Trải qua 3 mùa, năm nay LHP Quốc tế Hà Nội diễn ra với chủ đề “Điện ảnh - Hội nhập và Phát triển bền vững” đã thu hút hơn 400 phim từ 39 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự, tăng gần 4 lần so với liên hoan phim lần đầu tiên. Vì vậy trong lễ khai mạc, ngoài các nghệ sĩ Việt Nam thì thảm đỏ của LHP quốc tế Hà Nội đã xuất hiện rất nhiều gương mặt nghệ sĩ, diễn viên tên tuổi đến từ các nước trên thế giới.

Những gương mặt nghệ sĩ gạo cội như: Đạo diễn người Philippines - Peque Gallaga, đạo diễn điện ảnh Hàn Quốc Lee Doo-yong, diễn viên Colleen Camp, Cherie Gil- một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất của Philippines… Ngoài ra còn có các gương mặt trẻ như: Miki Honoka- Ngôi sao trẻ người Nhật Bản, tài tử xứ Hàn Go Soo, diễn viên Anna Levanova của Nga…

Về phía nước chủ nhà thì có mặt NSND Lê Khanh, NSƯT Thành Lộc và đoàn làm phim “Lạc Giới”, Trương Ngọc Ánh và đoàn làm phim "Hương Ga" , Hoàng Thuỳ Linh , Hứa Vĩ Văn và Harry Lu cùng đoàn phim "Thần tượng" , ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng với các thành viên trong đoàn làm phim "Hiệp sĩ mù", Chi Bảo, Phương Thanh, Khương Ngọc…

Một số hình ảnh khai mạc LHP Quốc tế Hà Nội:

Thành viên BGK

Nữ diễn viên người Nga - Anna Levannova

Diễn viên Thế Anh - NSND Lê Khanh

Diễn viên Minh Châu

Diễn viên Đỗ Kỷ - Lan Hương

Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân - Diễn viên Chiều Xuân

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Mai Thu Huyền - Thành Lộc - Đàm Vĩnh Hưng

Diễn viên Trương Ngọc Ánh - Kim Lý

Diễn viên Hoài Nam - Đạo diễn Thanh Vân

Diễn viên Hồng Ánh

Đạo diễn Victor Vũ - Diễn viên Đinh Ngọc Diệp

Diễn viên Kim Thư - Trung Hiếu

Huyền Anh

 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.