Diễm Hương lên đường sang Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012

10:16 | 04/12/2012

1,080 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Hôm qua, Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương đại diện người đẹp Việt Nam đã rời TP HCM để đến Las Vegas (Hoa Kỳ) tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Người đẹp Diễm Hương không giấu được niềm hạnh phúc khi được đông đảo người hâm mộ, nhóm hỗ trợ và đại diện công ty Hoàn Vũ đến tiễn và gửi lời chúc đến cô. Hành trang của cô ngoài kiến thức, vốn sống, cô còn mang theo gần 50 bộ trang phục và bộ áo dài đặc biệt cho phần thi trang phục truyền thống do nhà thiết kế Thuận Việt thực hiện. Hành lý của Diễm Hương cũng có một phần không nhỏ là những món quà đặc trưng của người Việt để tặng ban tổ chức và các thí sinh trong cuộc thi.

Người đẹp Diễm Hương đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2012

Đặc biệt, trong đó có tác phẩm tranh gạo “Vũ khúc năm châu” của Tranh gạo Quỳnh Vy với hơn 24.000 hạt gạo được xếp bằng phương pháp thủ công rất cẩn trọng và tỉ mỉ, tượng trưng cho tình hữu nghị, sự đoàn kết, thân ái giữa các màu da và sắc tộc, như tiêu chí mà cuộc thi sắc đẹp này hướng đến.

Trước đó, vào chiều ngày 2/12, Hoa hậu Diễm Hương và nhóm hỗ trợ của cô đã đến tham quan Tranh Gạo Quỳnh Vy để nhận món quà đặc biệt này cũng như tìm hiểu quá trình kỳ công để tạo nên một tác phẩm tranh gạo. Được nhìn ngắm thêm nhiều tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt tạo nên từ những hạt gạo nổi tiếng của Việt Nam, Diễm Hương đã không khỏi ngỡ ngàng và bày tỏ sự thán phục trước bàn tay tài hoa của những nghệ nhân Việt.

Các bạn trẻ hâm mộ đến tiễn Diễm Hương tại sân bay

Được biết, trong cuộc thi sắc đẹp danh giá toàn cầu Hoa hậu Thế giới (Miss World), Ban tổ chức  luôn đề nghị tất cả thí sinh chuẩn bị những món quà để tham gia các hoạt động từ thiện. Món quà mang nhiều ý nghĩa sẽ được lựa chọn để bán đấu giá trong đêm Gala Dinner.

Diễm Hương và bức tranh gạo như một quà tặng để bán đấu giá làm từ thiện

Trong các cuộc thi có người đẹp Việt tham dự, trong hành trang của họ luôn có một món quá mang đậm văn hóa Việt để quảng bá đến bạn bè các nước. Tại cuộc thi Miss Earth tháng 11 năm nay, Á hậu Đỗ Hoàng Anh cũng mang theo bức tranh gạo với hình ảnh thanh bình của vùng nông thôn để tham gia vào hoạt động đấu giá từ thiện trong khuôn khổ Hoa hậu Trái đất 2012.

Nguyễn Hiển

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.