“Đố thơ mầm non” giúp bé tăng IQ

15:26 | 30/07/2012

7,585 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Để mở rộng dòng sản phẩm Fun IQ (Vui thông minh) phục vụ cho các em thiếu nhi, Phan Thị tiếp tục cho ra mắt bộ sách “Đố thơ mầm non” sau loạt sản phẩm đồ chơi Fun IQ trong dịp hè.

Bộ sách 6 quyển Đố Thơ Mầm Non với các tập: Con gì lạ quá? Đồ vật gì đây? Rau củ nào nhỉ? Bé nuôi con nào? Quả gì ngon thế? Bé thích xe gì? mở ra cho bé một cái nhìn mới mẻ về cuộc sống hằng ngày qua những vần thơ trong sáng, dễ thương cùng hình vẽ vừa minh họa vừa mang tính gợi ý ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Câu đố cùng hình ảnh minh họa vui nhộn

Đi kèm với mỗi tập sách là một bộ Decal hình dán sinh động cùng trò chơi Chiếc hộp vui (có kèm hướng dẫn cuối sách) để bé có thể vui chơi cùng gia đình.

Những vần thơ được sử dụng trong tập sách khá ngắn, dễ nhớ và đặc biệt sẽ giúp bé phát triển ngôn ngữ hằng ngày như: “Thân hình to lắm/ Ngủ vào mùa đông/ Cá và mật ong/ Món nào cũng thích – trích tập Đố thơ mầm non – Con gì lạ quá?

Hay “Nắng em được che mát/ Mưa em chẳng ướt đâu/ Khi xếp thành tháp nhỏ/ Khi xòe hoa trên đầu – trích tập Đố thơ mầm non – Đồ vật gì đây?”; “Vào Nam ra Bắc/ Chia thành từng toa/ Nối dài... xình xịch/ Ghé vào sân ga – trích tập Đố thơ mầm non – Bé thích xe gì?”

Bộ sách Đố Thơ Mầm Non sẽ mang lại cho các bé yêu không gian tươi tắn những gam màu thiên nhiên cùng cách thức nhận dạng các sinh vật – đồ vật quanh mình.

Trong tập "Con gì lạ quá"

Không chỉ giúp trẻ phát triển ngôn ngữ, Đố Thơ Mầm Non còn mang lại cho gia đình những giây phút thư giãn khi cùng chơi Chiếc hộp vui – trò chơi đính kèm ở mỗi tập sách. Đặc biệt, bộ sách rất hữu ích cho phụ huynh và thầy cô Mầm non.

La Hai

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.