10 điều bí mật về siêu mẫu Cara Delevingne

08:14 | 29/11/2014

5,413 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Luôn phá cách và không ngần ngại thể hiện bản thân, Cara Delevingne là một trong số những siêu mẫu hàng đầu thế giới hoạt động năng nổ nhất trên mạng xã hội.

Cara luôn biết cách biến mọi điều cô trải nghiệm và ý kiến khác thường của mình trở thành đề tài bàn tán của mọi người. Tuy vậy, vẫn có một số thứ bạn chưa biết về siêu mẫu nước Anh này. Dưới đây là 10 điều trong số đó:

1. Phần yêu thích nhất của Cara trong bộ ảnh quảng cáo chụp với Kate Moss cho thương hiệu Burberry là khi cả hai khỏa thân trước ống kính;

Ảnh: Mario Testino/Burberry 

2. Cara đã đăng ký bảo hộ cho chính tên của mình Cara Delevingne, cho phép cô độc quyền sử dụng nó cho các hoạt động quảng cáo;

3. Mặc dù bước chân vào làng mẫu từ năm 10 tuổi, tuy nhiên sự nghiệp của Cara chỉ thực sự cất cánh khi cô được nhà thiết kế lừng danh Christopher Bailey của Burberry phát hiện ra năm 2012 khi cô làm việc bán thời gian tại ASOS - một trong các thương hiệu bán lẻ thời trang trực tuyến lớn nhất thế giới;

4. Diễn viên người Anh Joan Collins là mẹ đỡ đầu của Cara;

5. Mẹ của cô - Pandora Delevingne - là một người có vai vế tại Anh. Bà ngoại của Cara từng là thị nữ cho công chúa Margaret nước Anh.

6. Cara là một trong những thiên thần của Victoria’s Secret năm 2012;

7. Có thể hát và chơi trống, Cara từng bóng gió về việc theo đuổi sự nghiệp âm nhạc;

8. Cara đang có những bước đầu tiên lấn sân vào nghệ thuật thứ 7, mặc dù một thời gian dài trước đó cô nghĩ rằng việc làm người mẫu sẽ ngăn cản cô tìm kiếm thành công trên màn ảnh rộng.

Cô chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ trở thành một người mẫu. Công việc đó chưa bao giờ là điều tôi muốn làm. Tôi từng có thời điểm luôn cảm thấy bực bội về nghề này. Tôi đã nghĩ rằng tôi không thể là một diễn viên vì tôi bước đi trên sàn catwalk”.

9. Cara là một người hâm mộ điệu nhảy khiêu gợi twerk;

10. Siêu mẫu không phải là một người có thói quen ăn uống khỏe mạnh, kiêng khem. Cô nói với tạp chí Vogue: “Trước đây một tháng tôi vẫn còn thường xuyên ăn pizza, mì ống, bánh kếp. Gần đây tôi mới phát hiện ra hạt diêm mạch (quinoa, một loại hạt từ Nam Mỹ, được dùng như ngũ cốc và rất tốt cho sức khỏe), tôi thực sự thích loại thức ăn này”.       

Nguyên Hồng (Theo thefashionspot)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps