8 tuổi hát chèo, 60 tuổi vẫn nhảy hiphop

08:16 | 18/10/2014

1,898 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chú bé 8 tuổi Nguyễn Đức Vĩnh hóa thân thành nhân vật Thị Mầu hát chèo, nhóm thí sinh ngoài 60 đã cống hiến màn trình diễn thể loại hiphop đầy trẻ trung, sôi nổi… Đó là những thí sinh hứa hẹn làm bùng nỗ sân khấu Tìm kiếm tài năng trong những vòng sau.

Cho đến thời điểm hiện tại, Vietnam’s Got Talent mới đi qua 1/3 chặng đường của Vòng loại Sân khấu với 3/4 tập ghi hình tại khu vực miền Bắc được phát sóng. Tuy vậy, khán giả đã trở nên nhanh chóng thích thú với rất nhiều gương mặt nổi trội – những thí sinh mà chỉ với một lần đầu tiên xuất hiện đã tạo ra được những cơn sốt cho khán giả của chương trình. Hãy cùng điểm qua những cái tên đáng chú ý và nhận được rất nhiều sự quan tâm này:

Nguyễn Đức Vĩnh: Cậu bé 8 tuổi hát chèo

Có thể nói, ngay sau tập 2, khi chương trình vừa lên sóng, chú bé 8 tuổi Đức Vĩnh đã nhanh chóng trở thành một “hiện tượng” của Vietnam’s Got Talent mùa 3. Không chỉ gây sốt vì sự hoá thân ngọt ngào và vào nhân vật Thị Mầu lả lơi, lúng liếng trong trích đoạn chèo Thị Mầu lên chùa, Đức Vĩnh còn được vô số khán giả yêu mến vì sự hồn nhiên, vô tư và có phần ngây thơ của một cậu bé tuổi ăn tuổi nghịch nhưng “lỡ” mê nghệ thuật truyền thống và nhất là hát chèo.

"Thị Mầu" Đức Vĩnh

Không những thế, cậu bé này còn có thể hát quan họ rất ngọt. Mẹ cậu cho biết, với chèo thì cậu bé này mê mẩn những nhân vật đào lệch như Thị Mầu, Xúy Vân… nhưng với quan họ thì cậu bé này sẽ lại là một “liền anh” chững chạc, đàn ông.

Được biết, gia đình Vĩnh không có ai làm nghệ thuật, ngoại trừ mẹ vốn sinh ra ở đất quan họ nên cũng có thể hát quan họ. Những gì Vĩnh biết về hát chèo là do em quan sát và học qua băng thu hình và các clip trên internet chứ không có bất cứ sự trợ giúp, hướng dẫn nào khác.

Cho đến thời điểm này, clip tiết mục của chú bé này trên kênh youtube chính thức của Vietnam’s Got Talent cũng đã lên tới hơn 369 ngàn lượt xem, một con số khá ấn tượng sau hơn 1 tuần đăng tải.

Trịnh Thị Huyền (25 tuổi): Màn múa bụng làm giám khảo... ngồi không yên

Một điểm khá đặc trưng ở sân khấu vòng loại miền Bắc mùa 3 Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent này là các tiết mục múa bụng xuất hiện khá dày đặc và với chất lượng rất tốt. Tuy nhiên, nổi bật và cũng khá can đảm khi chọn cách diễn một mình dễ để lộ nhược điểm, Trịnh Thị Huyền đã chinh phục cả khán giả và giám khảo bằng những vũ điệu nóng bỏng, gợi cảm của mình.

Thí sinh Trịnh Thị Huyền

Đây cũng là thí sinh khiến giám khảo Huy Tuấn không thể ngồi yên trên ghế nóng và bị các giám khảo khác trêu chọc.

Một điểm khá thú vị ở Huyền là ngoài khả năng nhảy belly dance, cô còn là một cô giáo dạy nhạc tại gia. Sau khi Huyền hát 2 câu hát trong ca khúc kinh điển Ave Maria, giám khảo Huy Tuấn đã phải thốt lên muốn xin số điện thoại của Huyền còn giám khảo Thuý Hạnh đưa ra nhận xét: “Hôm nay, anh Huy Tuấn đã bị hạ gục hoàn toàn!” khi hài hước nói về tiết mục sôi động và quyến rũ của Huyền.

CLB Hiphop Đam mê không tuổi: 60 tuổi vẫn nhảy Hiphop 

Đúng như câu khẩu hiệu “Đam mê không tuổi”, các thí sinh này với độ tuổi đều trên 60 tuổi đã tập luyện và cống hiến cho khán giả một không khí trẻ trung, sôi động và khiến giám khảo Thành Lộc phải nhận xét “Các cô đã truyền một ngọn lửa cho tất cả mọi người có thể sống lạc quan, yêu đời hơn”.

Nhóm Hiphop Đam mê không tuổi

Một tình tiết thú vị nữa đó là CLB Hiphop Đam mê không tuổi đã từng tham gia Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2 nhưng chưa may mắn lọt vào vòng trong. Dù vậy, các cụ vẫn nhớ lời hẹn với giám khảo Huy Tuấn sẽ quay trở lại sân khấu Got Talent nên tiếp tục tập luyện và mang đến một màn trình diễn sôi động, đầy tinh thần lạc quan, yêu đời.

Các cụ chia sẻ thêm sau khi tham gia Tìm kiếm tài năng- Vietnam’s Got Talent sẽ tiếp tục tập luyện để có thể thực hiện một vở nhạc kịch với đủ các độ tuổi, thể loại trình diễn hiphop cùng tham gia và biểu diễn cho mọi người. Đúng như lời giám khảo Hoài Linh nhận xét, “đây đúng là nhóm đam mê không tuổi, khi biểu diễn em thấy các chị trẻ trung năng động, trông cứ như 17, 18 tuổi”.

L.V

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan