Ai sẽ là quán quân giọng hát Việt?

11:39 | 14/12/2013

839 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Đêm chung kết Giọng hát Việt 2013 diễn ra vào tối 15/12. Bốn thí sinh xuất sắc nhất của Giọng hát Việt 2013 gồm: Cát Tường, Thảo My, Hoàng Tôn và Hà My lần lượt tranh tài. Và khán giả sẽ quyết định người chiến thắng.

Thực tế cho thấy giọng hát Việt đã không còn hấp dẫn như như năm ngoái. Chỉ nói đến vấn đề chất lượng thì các thí sinh dự thi năm nay cũng đã có phần yếu thế, không có những cá nhân nổi trội. Chưa kể trong 4 thí sinh tranh tài tối nay thì đã có 3 thí sinh từng biểu diễn trên nhiều sân khấu. Thế nên, gương mặt được trông chờ có sự bứt phá lớn được giành cho Thảo My (đội Đàm Vĩnh Hưng).

Thảo My là thí sinh nhỏ tuổi nhất đêm chung kết, cô cũng là nhân tố mới của làng nhạc Việt. Tuy chất giọng không quá đặc biệt nhưng với phong cách mới Thảo My luôn biết xử lý để tạo ra sự khác biệt. Ưu thế lớn của Thảo My là cô có Huấn luyện viên có lượng fan lớn nhất.

Thảo My 

Hà My thì khác, cô là người hát hay hơn sau mỗi vòng thi. Việc có mặt ở vòng chung kết là kết quả xứng đáng giành cho những nỗ lực của cô. Có khả năng, giọng hát ổn định nhất trong số 4 thí sinh nhưng đáng tiếc là số lượng bình chọn cho cô thường không ổn định. Nếu không có sự “giúp sức” của Quốc Trung thì cô đã không đi được đến vòng cuối cùng.

Hà My

Trước khi đến với cuộc thi Hoàng Tôn đã được nhiều bạn trẻ yêu mến qua một số ca khúc do anh sáng tác và biểu diễn. Hoàng Tôn hát khá ổn, có phong cách biểu diễn giống như một nghệ sĩ. Anh cũng là một trong những thí sinh có lượng fan cao nhất trên fanpage Facebook. Điều này cho thấy khả năng Hoàng Tôn là Quán quân Giọng hát Việt năm nay khá cao.

Hoàng Tôn

Cát Tường cũng có không ít bạn trẻ yêu mến trước khi tham gia cuộc thi. Với giọng hát mộc mạc chân thành, cô nàng với phong cách Tomboy dù không thể hiện nhiều nhưng vẫn chiếm được khá nhiều cảm tình của khán giả. Tuy nhiên, càng về sau cô càng có vẻ đuối và thiếu khả năng kiềm chế cảm xúc. Chưa kể vụ lùm xùm vừa diễn ra đối với Huấn luyện viên Hồng Nhung cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến việc bình chọn cho cô trong đêm thi.

Cát Tường

Không còn sự can thiệp của các HLV, tiêu chí quán quân của chương trình được bình chọn 100% từ phiếu bầu của khán giả. Chính vì thế mà có thể thấy được độ chênh lệch giữa 4 thí sinh dự thi trong đêm chung kết. Rõ ràng những ca sĩ như Hoàng Tôn, Cát Tường chiếm ưu thế hơn vì có số lượng fan cao hơn hẳn so với Thảo My và Hà My. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa quyết định khi hiện tại có không ít dự đón nghiêng về Thảo My. Đơn giản, bởi cô gái đến từ Nam Định có được hậu thuẫn lớn từ Huấn luyện viên, và nữa ban tổ chức cũng rất muốn nhân tố “mới toanh” đoạt giải hơn là người đã có tên. Vì thế, chiến thắng giành cho cô cũng không quá bất ngờ?

Thực tế, không ai dám khẳng định thí sinh nào sẽ chiến thắng trong đêm diễn cuối cùng. Cơ hội đang được chia đều cho tất cả. Nhưng thí sinh nào chứng minh được tài năng, có sự đột phá lớn của một “trái tim biết hát” chắc chắn sẽ bước lên bục cao nhất của sân khấu The Voice 2013.

Xuân Bách

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps