“Bom sex” Lê Kiều Như tái xuất

13:00 | 23/01/2014

70,044 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau thời gian dài rút lui khỏi sân khấu để luyện tập thanh nhạc với mong muốn xóa đi hai từ “thảm họa” trước đó, Lê Kiều Như vừa trở lại bằng album Phút cuối với nhiều bất ngờ về giọng hát.

>>  Bầu chọn "Ngôi sao phản cảm nhất năm 2013" tại đây

Vào khoảng năm 2010, quyển sách đầu tay của Lê Kiều Như mang tên Sợi xích ra đời bị dư luận phản ứng dữ dội, bị gọi là “dâm thư”... Như bị dội một gáo nước lạnh, Lê Kiều Như “lấn sân” sang lĩnh vực ca hát để tìm lãng quên trước cú sốc đó. Không nền tảng, ít năng khiếu ở lĩnh vực này nên sự khởi đầu của người đẹp cũng lận đận không kém gì so với chuyện viết sách!

Còn nhớ trong một chương trình ca nhạc, Lê Kiều Như trình bày một ca khúc nhạc trẻ khiến khán giả “phát ngất”. Bởi trong cùng một ca khúc mà người đẹp vừa hát nhạc teen pop, vừa luyến láy như đang hát cải lương. Ca khúc đó nhanh chóng được xếp vào top “thảm hoạ” của năm 2009.

Vài ca khúc mới sau đó của Kiều Như tuy có cố gắng hơn nhưng vẫn khó khiến người nghe bằng lòng gọi người đẹp là một ca sĩ.

Lê Kiều Như

Thật ra, Lê Kiều Như bị gọi là “thảm họa” cũng không phải là chuyện gì xa lạ! Người đẹp đi hát thì thường bị soi mói rất gắt, không riêng gì Lê Kiều Như mà hàng loạt các người đẹp hát đều vướng “mác” thảm họa như thế! Họ không có chuyên môn, giọng hát chưa được rèn luyện chu đáo nên khi lên sân khấu hát live thì vấp váp, lúng túng cũng là điều không thể tránh khỏi. Đó là chưa kể việc lựa chọn bài hát có phù hợp với giọng hát hay không. Trách chăng là các người đẹp đã vội vàng leo lên sân khấu khi chưa đủ khả năng! Mà dường như đó là “bệnh” chung của các người đẹp!

Không được đón nhận như mong muốn, cô rút lui khỏi sân khấu, âm thầm rèn luyện giọng hát sau đó. Cho đến thời điểm này, Lê Kiều Như chia sẻ là vẫn đang miệt mài luyện thanh dù khá tất bật với các vai diễn trong phim truyền hình.

Sau thời gian dài vắng bóng trên sâu khấu ca nhạc, Lê Kiều Như vừa trở lại với albumPhút cuối kết hợp cùng giọng ca lừng lẫy một thời –  Duy Quang. Ở sản phẩm âm nhạc này, cả hai cùng hòa giọng trong hai ca khúc là Phút cuối và Một ngày không có anh.

Có khá nhiều những kỷ niệm không thể nào quên của Kiều Như trong album này, album là sản phẩm âm nhạc được thực hiện trước khi nam danh ca qua đời 2 tháng vì bệnh ung thư nên đây đồng thời cũng là những bản thu cuối cùng của anh. Hầu hết những ca khúc được cô và danh ca Duy Quang lựa chọn để đưa vào album này đều có nội dung tiễn đưa, chia lìa, nó như một lời báo trước.

>>  Bầu chọn "Ngôi sao phản cảm nhất năm 2013" tại đây

Album Phút cuối

Và điều đáng bất ngờ hơn hết ở album này chính là giọng hát của Lê Kiều Như. Khác xa so với thời “thảm hoạ”, người đẹp đã hát truyền cảm hơn, giọng hát có nội lực hơn, những luyến láy đã vững chắc hơn. Có lẽ chính vì điều đó mà khi nghe những ca khúc trong album này, không ít người nghe hoài nghi rằng cô đã “đạo” cả giọng hát của ca sĩ nào đó!

Lê Kiều Như chia sẻ để có những bước tiến trong giọng hát của mình đó là kết quả của một thời gian dài vất vả luyện thanh. Cô ý thức được rằng giọng hát mình có thể cải thiện nếu cố gắng và người đẹp cũng muốn chứng minh rằng mình không phải là “thảm họa” như nhiều người đã gọi!

Một số hình ảnh mới nhất của Lê Kiều Như:

>>  Bầu chọn "Ngôi sao phản cảm nhất năm 2013" tại đây

 

>>  Bầu chọn "Ngôi sao phản cảm nhất năm 2013" tại đây

Trúc Lê

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps