Bản tin showbiz:

Chánh Tín dọn nhà; Hồ Ngọc Hà không tranh giải MTV EMA?

18:21 | 17/09/2014

1,507 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chánh Tín dọn nhà; Hồ Ngọc Hà không tranh giải MTV EMA? Hay “nam giám khảo thích mặc váy” Nam Trung chính thức làm huấn luyện viên chương trình Đường tới vương miện… là những tin tức showbiz đang được chú ý nhất.

Nghệ sĩ Chánh Tín dọn nhà

NSƯT Chánh Tín

Sáng ngày 16/9, gia đình nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín đã dọn đồ đạc tại căn nhà ở đường Ba Vì, quận 10, TP.HCM để bàn giao nhà cho Ngân hàng Phương Nam. Gia đình ông chuyển sang ở một căn hộ chung cư nhỏ ở quận Tân Phú.

Trước đó, vào năm 2008, nghệ sĩ Chánh Tín thế chấp căn nhà này cho ngân hàng Phương Nam để vay trên 8,3 tỷ đồng, thời hạn vay là đến ngày 9/11/2011. Nhưng do không may mắn, Chánh Tín làm phim bị thua lỗ về mặt doanh thu, công việc kinh doanh cũng thất bại nên ông không có khả năng trả nợ.

Ông và ngân hàng trải qua 2 phiên xử. TAND TP.HCM đã yêu cầu nghệ sĩ Chánh Tín phải bàn giao căn nhà cho ngân hàng. Sau đó nghệ sĩ xin hoãn thời gian thi hành án đến tháng 9/2014 để có thêm thời gian dưỡng bệnh và tìm nhà mới.

Hiện tại NSƯT Chánh Tín cũng đã bắt đầu hoạt động nghệ thuật trở lại. Ông tham gia viết kịch bản, làm đạo diễn và trực tiếp đóng một vai trong dự án ca nhạc, điện ảnh “Tình nghèo có nhau” của ca sĩ Long Nhật.

“Nam giám khảo mặc váy” làm HLV Miss World Vietnam

Chương trình Đường tới vương miện - Miss World Vietnam đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo các ứng viên tiềm năng cùng sự chờ đợi của công chúng hâm mộ. Bởi đây là lần đầu tiên những người đẹp sẽ đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp thế giới được tìm kiếm và đào tạo thông qua phương thức của truyền hình thực tế (THTT).

Nam Trung và Ngô Thanh Vân

Ngoài ra, công chúng cũng đang đặc biệt quan tâm ai sẽ là 8 huấn luyện viên thường xuyên, những người sẽ trực tiếp hướng dẫn, giảng dạy và góp phần vào công tác “cầm cân nảy mực” để lựa chọn những người đẹp xứng đáng nhất đại diện cho Việt Nam tham gia các cuộc thi hoa hậu lớn của thế giới trong năm 2015 tới.

Theo thông tin mới nhất từ Ban tổ chức, HLV thường xuyên đầu tiên đã xác nhận tham gia chương trình chính là chuyên gia trang điểm Nam Trung. Nam Trung nổi tiếng là một “thầy phù thủy” với bàn tay tài hoa và được nhiều ngôi sao tin cậy. Anh đồng thời được biết đến với vai trò là giám khảo và cố vấn chuyên môn của nhiều chương trình THTT, như Tìm kiếm người mẫu Việt Nam.

Trong Miss World Vietnam, HLV Nam Trung không chỉ đảm nhiệm vai trò là người truyền đạt những kĩ năng làm đẹp mà anh còn đem đến những bài học, những lời khuyên về hình ảnh, phong cách phù hợp với từng thí sinh.

Cùng với Nam Trung, 7 huấn luyện còn lại sắp được công bố trong thời gian tới cũng sẽ là những tên tuổi hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, trong đó, 3 huấn luyện viên đồng thời sẽ giữ cương vị giám khảo thường xuyên trên ghế nóng của các đêm biểu diễn hàng tuần.

Hồ Ngọc Hà không tranh giải MTV EMA?

Hồ Ngọc Hà

Trưa 16/9, MTV Việt Nam đã chính thức công bố kết quả cuộc bầu chọn người đại diện Việt Nam tranh giải Best Worldwide Act vào tháng 11 tới tại Scotland. Hồ Ngọc Hà đã vượt qua 2 ca sĩ trẻ Sơn Tùng MTP và Đông Nhi.

Theo ban tổ chức MTV Việt Nam, trước khi đến với MTV EMA 2014 tại Glasgow – Scotland, Hồ Ngọc Hà sẽ phải trải qua các vòng ở cấp châu lục, gồm có “so găng” với các đại diện trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore…, Nếu như chiến thắng, Hồ Ngọc Hà sẽ phải tiếp tục đối đầu với những nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản trước khi được tranh giải ở cấp thế giới.

Trước khi có kết quả Hồ Ngọc Hà chiến thắng trong cuộc đua bình chọn để trở thành người đại diện Việt Nam tại MTV EMA 2014 đã rộ lên nghi án ban tổ chức dàn xếp kết quả, ưu tiên chọn Hồ Ngọc Hà. Đại diện MTV Việt Nam phủ nhận thông tin này, họ cho biết kết quả công bố đó hoàn toàn là khách quan, căn cứ vào lượng vote của fan trên hệ thống MTV Việt Nam chứ không dàn xếp.

Tuy nhiên mới đây, đại diện Hồ Ngọc Hà cho biết, họ đang phân vân không biết có nên tham gia cuộc tranh tài hay không, bởi không muốn bị chi phối cho việc chuẩn bị liveshow của nữ ca sĩ, dự kiến diễn ra ngày 20/11. Người đại diện này nói, việc có tên trong danh sách bình chọn cùng những ca sĩ Việt Nam khác đã nằm ngoài kế hoạch của êkip. Dư luận hoài nghi rằng Hồ Ngọc Hà sẽ không tham gia tranh giải sau những lùm xùm vừa qua.

Ngọc Lan nhận mình “ngu” khi yêu!

Ngọc Lan và Đoàn Thành Tài

“Kiều nữ” Ngọc Lan đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận xung quanh chuyện tình cảm tan vỡ đột ngột của cô với diễn viên Đoàn Thành Tài.

Ngọc Lan và nam diễn viên này đã chính thức công khai hẹn hò cách đây hơn nửa tháng. Ngay khi công khai tình cảm, Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài thường xuyên xuất hiện với nhau như hình và bóng. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc riêng tư của mình trên trang cá nhân.

Nhưng bất ngờ, tối ngày 14/9 trong buổi ra mắt phim “Đại náo võ đường”, Đoàn Thanh Tài lại sánh đôi cùng một cô gái xinh đẹp khác và cả hai có những cử chỉ thân mật.

Bất ngờ hơn khi nam diễn viên này còn chia sẻ rằng anh ta và Ngọc Lan đã chia tay khoảng nửa tháng nay! Lý do: cả hai không tìm được tiếng nói chung, hơn nữa, việc yêu người nổi tiếng khiến cả hai gặp nhiều áp lực không thể giải quyết...! Và anh cũng tuyên bố cô gái đi cùng chính là bạn gái mới của mình.

Ngọc Lan thì không bình luận gì về thông tin này, cọ chỉ cho biết dù có trải qua nhiều mối tình, cô vẫn yêu bản năng, cuồng nhiệt, thậm chí là ngu khi yêu!

L.V 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps