Chia tay chồng đại gia, mỹ nhân Việt “bất đồng” với mẹ

07:07 | 16/09/2014

1,893 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có một sự trùng hợp giữa hoa hậu Diễm Hương, Ngọc Thúy là sau khi họ chia tay chồng đại gia đều gặp những chuyện “đau đầu” với chính mẹ ruột của mình.

Mẹ Diễm Hương bêu xấu con gái trước giờ lên ghế nóng

Mẹ ruột của Diễm Hương từng gây náo loạn khi xuất hiện trước giờ diễn ra cuộc thi Ngôi sao mới mà Diễm Hương làm giám khảo. Bà khiến nhiều người ngỡ ngàng khi lớn tiếng nói xấu con gái.

Xuất hiện ngay trước trung tâm hội nghị Queen Hall (TP HCM) trong trang phục giản dị, mẹ Diễm Hương lớn tiếng tìm kiếm phóng viên. Khi đám đông vây quanh bà, bà lấy điện thoại giơ lên ảnh Diễm Hương để chứng tỏ mình là mẹ ruột. Ngay sau đó, bà lớn tiếng lặp lại vài lần việc chỉ trích con gái: "Tôi là mẹ của Diễm Hương. Tôi muốn nói rằng cô ấy không xứng đáng là giám khảo của cuộc thi này".

Hoa hậu Diễm Hương

Chia sẻ với báo chí, mẹ của Diễm Hương cho biết tên thường gọi của mình ở nhà là Chín, bà tiếp lời: "Hiện tại, tôi rất bức xúc và tâm trạng cũng căng thẳng nên chưa thể nào trả lời sâu về chuyện này. Tôi hứa khi về nhà bình tĩnh hơn sẽ trả lời".   

Khi được hỏi về chuyện vừa làm sẽ khiến con gái ruột bà bẽ mặt và thêm mất hình ảnh, khi scandal bị phát hiện gian dối đi thi hoa hậu cùng chuyện lùm xum quanh vụ li dị chồng đại gia còn chưa lắng xuống. Bà vẫn một mực khẳng định đó là việc mà bà chỉ có thể làm bây giờ. Bà còn cho biết thêm: “Tôi sẵn sàng tiếp chuyện với tất cả phóng viên, tôi không ngại điều gì cả. Khi nào bình tĩnh, tôi sẽ nói ra tất cả".

Diễm Hương cũng xuất hiện tại sự kiện tối hôm đó nhưng đi vào cửa khác và không bình luận về sự việc này. Tuy nhiên trên facebook của người đẹp trước đó có một đoạn chia sẻ về những điều mệt mỏi cùng cực, không thể chịu đựng được trong thời gian gần đây.

Ngọc Thúy khởi kiện mẹ đẻ vì 5 căn biệt thự

TAND TPHCM thông báo đang thụ lý vụ án về việc tranh chấp quyền sở hữu theo đơn khởi kiện của nguyên đơn là bà Phạm Thị Ngọc Thúy (tức siêu mẫu Ngọc Thúy). Bị đơn trong vụ án này chính là mẹ ruột của siêu mẫu, bà Trương Thị Bê.

Theo đơn khởi kiện, trong khoảng thời gian từ năm 2007-2009, Ngọc Thúy mua 5 căn biệt thự số 41, 42, 43, 60, 61 thuộc khu Sea View trong sân Golf Sea Links Phan Thiết của Công ty cổ phần Rạng Đông. Việc thanh toán tiền mua các căn biệt thự này do Ngọc Thúy thực hiện với tổng số tiền đã thanh toán hơn 17,5 tỉ đồng.

Do thường xuyên về Mỹ chăm sóc con nên để tiện việc quản lý, siêu mẫu đã nhờ mẹ đẻ của mình đứng tên trên các hợp đồng mua bán với Công ty CP Rạng Đông. Người đẹp cho biết ở thời điểm đó bà Trương Thị Bê đồng ý đứng tên giùm và đồng ý giao lại khi cô yêu cầu.

Tuy nhiên đến tháng 9/2012 khi người đẹp yêu cầu mẹ sang tên lại 5 căn biệt thự thì bà Bê không đồng ý.

Siêu mẫu Ngọc Thúy

Hơn nữa người đẹp cho rằng bà Bê có ý định chuyển nhượng các căn biệt thư này cho ông Nguyễn Đức An (chồng cũ của Ngọc Thúy) nên người đẹp đã quyết định khởi kiện chính mẹ ruột của mình ra tòa. Ngọc Thúy cho rằng việc bà Trương Thị Bê không giao trả lại 5 căn biệt thư cho cô đã vi phạm đến quyền lợi hợp pháp của cô.

Sau khi xảy ra sự việc này, siêu mẫu Ngọc Thúy có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân có ý oán trách mẹ của mình: “Vậy là cuối cùng mẹ con mình đã đi đến đoạn đường này đúng như ý đồ của An. Mẹ vui không? Con mong niềm vui này kéo dài mãi về sau với mẹ khi đứa con mẹ dứt ruột đẻ ra bị dư luận nguyền rủa vì mẹ…

Con đang đau nhưng là đau cho chính mẹ, nông nổi ích kỷ để bị sử dụng trong chiêu trò thâm độc của An. Giờ anh ta đang hả dạ lắm dù chỉ là những niềm vui cuối cùng trước ngày anh ta đền tội với pháp luật. Còn mẹ, hy vọng mẹ sống tốt, sống khỏe với chính lương tâm của mẹ khi dùng chính chữ hiếu của con mình dành cho mình để giết nó…”.

Chuyện mẹ con bất đồng, thậm chí kiện cáo nhau ra tòa là chuyện không ai mong muốn. Không những người trong cuộc đau lòng mà công chúng nhìn vào cũng thấy buồn cho họ. Là người nổi tiếng, từng có chồng đại gia, sống trên khối tài sản khổng lồ nhưng cũng không chắc được hạnh phúc, là thế! Nhìn vào tình cảnh của họ, nhiều người nói: "thương thay cho các người đẹp!".

Minh Anh(t/h)