Choáng với thí sinh ăn bóng đèn, ăn than đỏ, xỏ đinh mũi!

15:21 | 24/12/2012

915 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Trong tập 4 Tìm kiếm tài năng, khán giả không chỉ sốt với những tài năng nhí mà họ còn “sốc” với màn ăn bóng đèn, ăn than đỏ và xỏ đinh vào mũi của một thí sinh.

Got Talent là một sân khấu khá rộng mở đối với tất cả các thí sinh đến từ mọi miền đất nước, ở mọi lứa tuổi. Chính vì thế không phải là hiếm hoi khi các tập của Got Talent luôn xuất hiện nhiều thể loại biểu diễn độc đáo, kỳ lạ và đôi khi ít được biết đến. Và trong tập 4 vừa lên sóng vừa qua, khán giả của chương trình này tiếp tục chứng kiến một tiết mục… khủng khiếp!

Phát khiếp với màn đóng đinh vào mũi!

Thí sinh Đoàn Ngọc Long – 30 tuổi đến chương trình với một năng khiếu đặc biệt: ăn bóng đèn điện, ăn than còn đỏ lửa, đóng đinh vào mũi và chạy chân trần qua một dải than đang cháy hừng hực.

Màn biểu diễn của Ngọc Long đã gây ra một số phen hoảng sợ cho 3 vị giám khảo, đặc biệt  là nữ giám khảo Thúy Hạnh. Điều đáng kinh ngạc nhất là theo như thí sinh này chia sẻ thì những tiết mục nguy hiểm kể trên hoàn toàn là do bản thân anh tự luyện tập chứ không qua một trường lớp đào tạo hay người thầy nào.

Đi trên than đang cháy

Tuy gây ra một số sự hoảng sợ nhất định nhưng màn trình diễn của thí sinh này vẫn thuyết phục được 3 vị giám khảo và giành vé đến với vòng tiếp theo của chương trình.

Tập 4 tiếp tục chứng kiến những tài năng nhí lên ngôi. Hai cô bé để lại ấn tượng nhất trong tập 4 vừa rồi là Nguyễn Trang Linh và Nguyễn Ngọc Khánh Linh. Dù chỉ ở độ tuổi 6-7 nhưng 2 cô bé đã làm cho không chỉ giám khảo mà tất cả khán phòng ngạc nhiên, thích thú.

Tài năng nhí Trang Linh

Cô bé răng sún Nguyễn Trang Linh mang vẻ hồn nhiên của độ tuổi lên 7 nhưng lại múa đẹp như Linh Nga. Khi Trang Linh bắt đầu trình diễn, cả khán phòng đều lặng im và chăm chú ngắm nhìn từng chuyển động điêu luyện của cô bé.

Thần thái và các động tác của Trang Linh không giống như một cô bé 7 tuổi mà giống một nghệ sỹ múa thực thụ. Điều đáng ngạc nhiên nhất chính là Trang Linh không qua bất kỳ một trường lớp hay sự hướng dẫn của ai mà tự luyện tập theo một clip của diễn viên múa Linh Nga. Trong khi Trang Linh biểu diễn, Thành Lộc say sưa ngắm bé múa một cách thích thú còn Thúy Hạnh và Huy Tuấn thì tấm tắc khen tài năng của bé.

Mặc trang phục rực rỡ và cá tính, cô bé Nguyễn Ngọc Khánh Linh đã khuấy động cả hội trường với những bước nhún nhảy và lắc theo nhạc cực kỳ sôi động. Khuôn mặt đáng yêu và những động tác ngộ nghĩnh, tự bộc phát từ cô bé đã giành được nhiều cảm tình của khán giả. Tuy nhiên, chỉ có GK Thúy Hạnh đồng ý với tiết mục trình diễn của bé.

Khánh Linh

MC Thanh Bạch đã xuất hiện trên sân khấu và nói lên tiếng nói của mình bảo vệ cho bé. Lý do Thanh Bạch đưa ra là bé chưa qua đào tạo gì cả và chỉ nhảy bản năng mà thôi. Và MC thanh Bạch đã thuyết phục được sự đồng ý của GK Thành Lộc.

Tuyết Lan