Cặp đôi hoàn hảo 2013:

Đêm nhạc Quốc tế: Đa sắc màu nhưng nhạt!

07:07 | 25/02/2013

835 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Các ca khúc thể hiện trong đêm thi có sự đa dạng về thể loại từ nhạc Hàn, Pháp, Đức, Tây Ban Nha… nhưng đều là những ca khúc thiếu điểm nhấn, cũ kỹ.

Sau khoảng thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán, chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ hai đã trở lại với Liveshow 03 - đêm nhạc Quốc tế. Đây cũng là đêm thi loại trực tiếp đầu tiên với điểm được tính tổng từ ba đêm thi, cặp nào có số điểm thấp nhất của ban giám khảo và khán giả sẽ bị loại.

Ở Liveshow 02, với hình thức trình diễn sôi động, Mỹ Lệ và Khương Ngọc đã thể hiện liên khúc Xích lôTình ca mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Chính vì điều này, họ đã xuất sắc nhận được giải Cặp thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên số lượt bình chọn từ khán giả. Ngoài ra, trong Liveshow này, cặp thí sinh Minh Tiệp và Hà Thúy Anh cũng nói lời chia tay cuộc thi. Trước đó, trong lúc luyện tập để quay clip phục vụ cho chương trình, Minh Tiệp đã gặp tai nạn và chấn thương ở chân. Hiện tại, vì lý do sức khỏe nên anh không thể tiếp tục tham gia Cặp đôi hoàn hảo trong những tuần tới.

Mỹ Lệ - Khương Ngọc là Cặp đôi được yêu thích nhất sau Liveshow 2

Không có nhiều bất ngờ và hấp dẫn đến từ các màn trình diễn trong đêm thi nhạc quốc tế vừa qua, đa số các tiết mục điều diễn ra khá mờ nhạt. Cảm giác các cặp đôi đều lựa chọn sự an toàn cho mình nên dù các ca khúc thể hiện trong đêm thi có đa dạng từ nhạc Hàn, Pháp, Đức, Tây Ban Nha… nhưng đều là những ca khúc thiếu điểm nhấn, cũ kỹ. Không những thế, việc hát các thứ tiếng lạ, ngoài tiếng Anh cũng gây không ít khó khăn cho thí sinh trong việc thể hiện ca khúc, cũng như sự kết nối với khán giả. Và như những đêm thi hát trước đó, các cặp đôi thể hiện giọng hát thì ít nhưng thay vào đó là phô diễn các chiêu trò thì nhiều!

Song, cũng có một vài tiết mục tạo được sự chú ý với khán giả, đó là Mỹ Lệ –Khương Ngọc với ca khúc Let’s get loud, Thảo Trang – Thuận Việt với ca khúc The Prayer và đặc biệt nhất là cặp đôi Phan Đinh Tùng – Cát Phượng với ca khúc nhạc Indonesia Si Jantung Hati.

Tiết mục của Phan Đinh Tùng - Cát Phượng gây ấn tượng nhất

Tuy là một ca khúc nổi tiếng của Indonesia và nhạc nền là Ấn Độ nhưng cặp đôi này lại hóa trang thành nữ hoàng và thầy pháp Ai Cập. Ngay từ khi mới xuất hiện trên sân khấu, hình ảnh ấn tượng của họ đã khiến khán giả trong khán phòng vỗ tay la hét. Mỗi động tác, lời hát và cách diễn của danh hài Cát Phượng đều gây hiệu ứng mạnh với người xem. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn đã hài hước khi cho rằng ca sĩ Phan Đinh Tùng đã may mắn khi bắt cặp với Cát Phượng – một quái kiệt của nền văn nghệ nước nhà. Và đây cũng là tiết mục duy nhất ẵm trọn 3 điểm 10 của 3 vị giám khảo.

Là một trong những cặp đôi rơi vào nhóm nguy hiểm khi sau 2 đêm thi, Quang Hào và Kim Oanh liên tục nhận được những lời chê từ bộ ba giám khảo và có tổng số điểm thấp nhất. Tuy nhiên, thi hát nhạc quốc tế càng là một thử thách khó khăn cho cặp đôi này, họ thể hiện ca khúc nhạc Nhật lời Việt Khi cô đơn em gọi tên anh, nếu so với hai đêm thi trước thì họ hát tốt hơn nhưng không vì thế mà họ nhận điểm cao hơn so với trước.

Quang Hào - Kim Oanh rời cuộc thi vì điểm thấp nhất

Kim Oanh tiếp tục gặp khó khăn ở những nốt cao và như giám khảo Lưu Thiên Hương nhận xét, Kim Oanh chỉ hát hay ở những nốt thấp. Hơn nữa, nữ diễn viên này không thổi được cảm xúc vào bài hát, cô hát bằng tâm trạng run rẩy, bồn chồn và hồi hộp thay vì diễn tả cảm giác cô đơn. Đạo diễn Lê Hoàng chê: “Với phần thể hiện của chị Oanh, tôi nghĩ nên đổi tên bài hát lại thành... Khi bồn chồn, em gọi tên anh”. Lê Hoàng cũng chê giọng hát của Kim Oanh thiếu mượt mà. Anh nói: “Tên bài hát là Khi cô đơn em gọi tên anh, tôi nghĩ phải rất tha thiết, da diết, mềm mại nhưng Kim Oanh hát với tâm trạng bồn chồn, thiếu sự mượt mà rất nhiều”.

Cặp đôi này tiếp tục nhận điểm thấp là hai điểm 7 và một điểm 8. Với số điểm thấp nhất được cộng lại từ điểm của giám khảo và bình chọn khán giả, Kim Oanh và nam ca sĩ Quang Hào chính thức phải dừng cuộc chơi ở tuần thứ ba. 

Như vậy sau 3 Liveshow, cùng với sự dừng lại của hai cặp Minh Tiệp – Thúy Anh, Kim Oanh và Quang Hào, Cặp đôi hoàn hảo chỉ còn 8 cặp thí sinh. Liveshow 04, đêm thi tiếp theo của 8 cặp đôi với chủ đề rock hoặc dân ca sẽ diễn ra vào ngày chủ nhật 10/03 tới. Liveshow này sẽ tiếp tục loại một cặp thí sinh có số điểm thấp nhất.

Một số hình ảnh khác trong đêm thi vừa qua:

Phan Đinh Tùng - Cát Phượng

Mỹ Lệ - Khương Ngọc

Khánh Ngọc- Lê Trung Cương

Phan Anh - Thái Trinh

L.Trúc

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps