Đêm thi của “hoàng tử tóc xù”

08:25 | 10/08/2014

997 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong tập 2 của Giọng hát Việt nhí, cậu bé Hoàng Anh với nickname “hoàng tử tóc xù” đã bùng nổ trên sân khấu với phần trình diễn vô cùng ấn tượng.

Tiết mục đối đầu đầu tiên của đêm thi là tiết mục đầy máu lửa của 3 thí sinh của cặp đôi Giang Hồ: “Hoàng tử tóc xù” Hoàng Anh, cô bé dễ thương Thanh Thảo và chị cả Uyển Nhi. Cả 3 thể hiện ca khúc tiếng Anh “One way to another” hết sức sôi động khiến khán giả cả trường quay rất phấn khích và cuồng nhiệt hòa mình theo màn trình diễn của các em.

Hoàng Anh Thanh Thảo và Uyển Nhi

"hoàng tử tóc xù" Hoàng Anh

Đặc biệt “hoàng tử tóc xù” Hoàng Anh một lần nữa chinh phục hàng triệu khán giả khi khoe những bước nhảy điêu luyện nhuần nhuyễn như những vũ công nhí chuyên nghiệp. Các Huấn luyện viên nhún nhảy theo động tác của em và tất cả khán giả phấn khích reo hò gọi to tên Hoàng Anh.

Kết quả cậu bé Hoàng Anh đã “chiến thắng” thuyết phục và giành được tấm vé để bước vào vòng liveshow trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả. Có thể nói, tuy mới qua 2 tập phát sóng nhưng Hoàng Anh đã thực sự tạo nên điểm nhấn thú vị cho chương trình Giọng hát Việt Nhí năm nay.

Phương Thanh, Phương Quyên, Phương Nghi

Màn đối đầu của nhóm “Tam Phương” ở đội của Huấn luyện viên Cẩm Ly: Phương Thanh – Phương Quyên – Phương Nghi cũng là phần thi để lại nhiều cảm xúc. Ba em đã thể hiện tình cảm qua ca khúc rất ý nghĩa Sống như những đóa hoa. Cô bé Phương Quyên sở hữu chất giọng mạnh mẽ, Phương Nghi có giọng hát trấm ấm, còn Phương Thanh thì có chất giọng trong trẻo và truyền cảm. Cẩm Ly đã chọn thí sinh Phương Thanh.

Ở đội Huấn luyện viên Lam Trường với cậu bé Danh Nam, Tuấn Minh và cô bé Ngọc Ánh qua ca khúc Happy. Danh Nam có chất giọng đặc biệt, Tuấn Minh có chất giọng lạ và Ngọc Ánh ngoài sở hữu ngoại hình đẹp thì em còn có chất giọng khỏe. Cuối cùng thí sinh được chọn để đồng hành tiếp với chương trình là Danh Nam.

Danh Nam, Tuấn Minh và Ngọc Ánh

Tiếp đến là phần thể hiện của nhóm “3 con Nhím”: Thiện Nhân – Ngọc Trang và Thu Hằng. Cả 3 thể hiện liên khúc Hành trình trống cơm với phần bè phối rất nhịp nhàng đã chiếm được tình cảm của các Huấn luyện viên. Sau một thời gian bên cạnh nhau vui chơi, tập luyện, các em đã giành cho nhau nhiều tình cảm gắn bó. Khi được huấn luyện viên Cẩm Ly hỏi vì sao nhóm các con là nhóm “3 con Nhím” thì cô em út Thiện Nhân rớm rớm nước mắt nói rằng: “Đến vòng này rồi thì con không biết ai được vô hay ai bị loại nên con tặng 2 con nhím cho 2 chị để 2 chị mãi luôn giữ kỷ niệm đẹp về con.”.

Thiện Nhân, Ngọc Trang, Thu Hằng

Sự hồn nhiên và chân thành của Thiện Nhân đã khiến cho tất cả khán giả trường quay lắng đọng, nghẹn ngào cảm xúc vì mặc dù tuổi đời còn khá nhỏ nhưng các em lại có suy nghĩ rất chín chắn và sống rất tình cảm. Đó cũng chính là điều mà chương trình muốn nhân rộng ra ở tâm hồn của các em nhỏ. Cẩm Ly đã rất khó khăn để đưa ra quyết định của mình, cuối cùng chị đã lựa chọn cô bé gốc nhà nông với chất giọng trong sáng Thiện Nhân bước tiếp vào vòng thi tiếp theo. Mặc dù chia tay 2 chị nhưng Thiện Nhân chia sẻ rằng tình chị em đẹp sẽ luôn mãi bền theo thời gian.

Phần đối đầu cuối cùng là của đội Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang. “3 con Mắm” Hà Trang, Quỳnh Anh và cô bé Nhã Thy đã thể hiện xuất sắc ca khúc Làng lúa làng hoa.

Hà Trang, Quỳnh Anh và Nhã Thy

Các em đã khiến cho vợ chồng cặp đôi Giang Hồ đắn đo không biết lựa chọn ai. Trong khi chờ đợi quyết định của Huấn luyện viên, “3 con mắm” khóc nấc lên rồi ôm nhau rất cảm động khiến cho cả vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang phải chạy lên sân khấu để ôm cả 3 vào lòng.  Những lời động viên an ủi của Lưu Hương Giang nhẹ nhàng và tình cảm như một người mẹ đã chiếm được cảm tình của khán giả.

Cuối cùng, mặc dù rất khó khăn nhưng họ cũng đã cố gắng đưa ra quyết định của mình là cô bé bánh mì cháy Quỳnh Anh sẽ là người đồng hành tiếp theo trong đội của mình.

Sau hai tập phát sóng của vòng Đối đầu thì Giọng hát Việt nhí chỉ còn một tập nữa để mỗi đội hoàn thành việc tìm ra bảng ghép hoàn chỉnh cho đội của mình. Sau đó, những nhân tố nhí tài năng nhất sẽ bước vào đêm liveshow đầy gay cấn vào cuối tháng 8.

Lê Vân