Diễm Hương đại diện nhan sắc Việt tại Hoa hậu Hoàn vũ 2012?

16:19 | 11/11/2012

1,541 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Công ty Hoàn Vũ, đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam cho biết nếu không có gì thay đổi thì Diễm Hương sẽ đại diện nhan sắc Việt tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Cách đây khoảng 4 tháng rộ lên tin đồn rằng có thể cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 sẽ không diễn ra. Bởi theo kế hoạch ban đầu thì cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 11/2012 tại Cộng hòa Dominican, nhưng vào đầu tháng 7, chính phủ Cộng hòa Dominica đã từ chối đăng cai Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 vì phải chi ra khoảng tiền quá lớn là 16 triệu USD để trở thành chủ nhà.

Cuối cùng theo thông tin chính thức mới nhất thì cuộc thi được dời đến tháng 12 năm nay và sẽ diễn ra tại Planet Hollywood Resort & Casino ở Las Vegas, Mỹ.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương

Phía Việt Nam, Công ty Hoàn Vũ cho biết họ cũng đang hoàn thành các công đoạn cuối cùng cho đại diện Việt Nam và sẽ đưa ra thông báo chính xác cụ thể vào khoảng trung tuần tháng 11 này. Theo đó, nếu không có gì thay đổi thì Diễm Hương – Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 sẽ đại diện cho nhan sắc Việt tham gia tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Lý do Diễm Hương là gương mặt được nhắm đến chứ không phải là các cô gái đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay là vì HH Thu Thảo bận quá nhiều việc riêng, thời gian gấp rút nên cô không thể nhận lời; trong khi đó thì Á hậu Hoàng Anh đã dự thi HH Trái đất....

Về Diễm Hương thì sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Người Việt năm 2010, Diễm Hương đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2010 và đoạt giải Người đẹp áo tắm. Đồng thời, cũng trong năm đó, người đẹp sinh năm 1990 này được trang web Global Beauties xếp hạng thứ 17 trong cuộc bình chọn Miss Grand Slam.

Nếu đến với Hoa hậu Hoàn Vũ 2012, lợi thế lớn nhất của Diễm Hương chính là gương mặt sáng, ăn ảnh và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ cùng lúm đồng tiền duyên dáng, sở hữu nhan sắc ngọt ngào.

Diễm Hương có nhiều lợi thế về ngoại hình, chuyên môn để tham gia HHHV 2012

Vốn tiếng Anh của Diễm Hương cũng khiến nhiều người an tâm qua việc cô giao tiếp lưu loát với các nhân vật nổi tiếng thế giới như Hoa hậu Quý bà Thế giới 2011, “vua giày” Christian Louboutin. Mặc khác, so với ngày đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, số đo Hương giờ cũng chuẩn hơn: cao 1m72; 3 vòng 83-61-90. Thêm một điểm cộng nữa cho Diễm Hương chính là khả năng thể hiện trước ống kính khá tốt do cô từng có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh. 

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm nổi bật, ở Diễm Hương vẫn còn khuyết điểm. Kĩ năng trình diễn catwalk của Hương chỉ mới dừng lại ở mức tạm được khi những bước chân chưa thật sự dứt khoát và chưa biết tạo dáng thu hút trên sân khấu.

Ngày 2/12 tới tất cả các người đẹp sẽ có mặt tại Mỹ để bắt đầu hành trình hơn 20 ngày tranh tài; đêm chung kết dự kiến diễn ra vào 20/12. Hiện đã có ngoài 90 người đẹp từ các quốc gia trên thế giới đăng ký dự thi.

Linh Lan