Giai nhân Hà Dũng sẽ là quán quân X-Factor?

09:53 | 15/09/2014

1,698 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giang Hồng Ngọc đang chứng minh cho mọi người thấy cô hoàn toàn xứng đáng là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân X-Factor 2014.

The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn đang dần về tới đích với các đêm thi nhiều gay cấn và kịch tính. Trong liveshow 6 vừa diễn ra đêm 14/09 vừa qua, 9 thí sinh, nhóm ca đã cùng nhau tranh tài với chủ đề Đêm dạ vũ thực sự ấn tượng.

Nổi bật nhất có lẽ là tiết mục ca khúc Hãy nói với em của giai nhân Hà Dũng, ca sĩ Giang Hồng Ngọc. Cô trình bày ca khúc da diết, nồng nàn theo tiết tấu của điệu Rumba. Giám khảo Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã dùng không ít mỹ từ để khen ngợi Giang Hồng Ngọc sau tiết mục này.

Giang Hồng Ngọc

Hà Hồ nói: “Hôm nay Hà cảm thấy được đắm chìm và cảm xúc khi Giang Hồng Ngọc hát lại ca khúc Hãy nói với em, rất tuyệt vời và chị nghĩ Ngọc là một thí sinh biết lắng nghe, biết đâu là điểm mạnh của mình và em từng bước vững chắc như giọng hát của em, đi vào trong trái tim của mọi người”.

Với Đàm Vĩnh Hưng, giám khảo này khẳng định rằng sau những vòng thi thì Giang Hồng Ngọc ngày càng chứng tỏ được rằng mình là một ứng cử viên sáng giá cho vị trí quán quân X-Factor mùa đầu tiên.

Giám khảo này nói: “Giang Hồng Ngọc, tôi phải viết về em rất nhiều vì tôi sợ tôi sẽ không nói hết ý của mình. Tôi phải công nhận càng ngày em càng chinh phục được nhiều khán giả với khả năng thực tại của em và em đã làm cho bài hát này rất khác và vũ đạo của em phải nói là rất tuyệt vời. Càng về đích em càng chứng minh cho mọi người thấy em hoàn toàn xứng đáng với vị trí ứng cử viên quán quân”.

Trong đêm thi chủ đề Đêm dạ vũ vừa qua, các thí sinh đã hát các ca khúc với nhịp điệu phù hợp với các điệu nhảy, lúc là dịu dàng và nồng nàn của Valse, Rumba, lúc lại nóng bỏng và mạnh mẽ như Pasodoble, Latin…

Hạnh Phúc

Ngoài Giang Hồng Ngọc, thí sinh Hạnh Phúc đội Hồ Ngọc Hà đã có màn trình diễn đầy màu sắc, nhí nhảnh theo tiết tấu của điệu Pasodoble với ca khúc Ô Mê Ly. Ở đội giám khảo Dương Khắc Linh, F Band đầy sáng tạo khi mash up các ca khúc nổi tiếng một thời như “Tuổi mộng mơ”, “Mắt nai Cha Cha Cha”, “Cô bé dỗi hồn” theo điệu Cha cha đầy vui tươi, nhí nhảnh. Trong khi đó thì O Plus lại chinh phục khán giả khi thay đổi phong cách đầy mới lạ, nghịch ngợm của điệu Freestyle với ca khúc Lazy song.

F Band

Với 2 thành viên của hạng mục Nam dưới 25 tuổi, Thái Ngân đã mang đến một không gian âm nhạc đầy tha thiết, lãng mạn, làm khán giả say trong điệu Bostom của bài hát Niệm khúc cuối. Và Loki Bảo Long lại đầy cuồng nhiệt, nóng bỏng và dữ dội cùng điệu Latin trong ca khúc Bailamos.

Hà Vân

Uyên Nguyên

Tuần thi này, đội giám khảo Đàm Vĩnh Hưng mang đến 3 ca khúc phù hợp với 3 điệu nhảy khác nhau. Uyên Nguyên dịu dàng và sâu lắng cùng điệu Valse lả lướt khi làm mới ca khúc quen thuộc Dĩ vãng nhạt nhòa. Hà Vân là đầy nhịp điệu cùng Tango với bài hát Kiếp Nghèo, thì Quang Đại nồng nàn và đầy trữ tình trong điệu Rumba như chính giọng hát của anh trong ca khúc Đôi mắt người xưa – Đừng nói xa nhau.

Kết quả của đêm thi, thí sinh Hạnh Phúc phải chia tay chương trình vì kém may mắn khi nhận ít tin nhắn bình chọn của khán giả nhất. Hai thí sinh lọt vào top nguy hiểm là Thái Ngân và Uyên Nguyên. Tuy nhiên, sau sự cân nhắc và lựa chọn của các giám khảo, Thái Ngân nhận được 3 phiếu bầu để tiếp tục hành trình và Uyên Nguyên phải tạm biệt cuộc thi.

Lê Vân

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps