Hồ Ngọc Hà: "F Band luôn luôn là độc, điên…!"

07:20 | 25/08/2014

1,513 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giám khảo Hà Hồ đã ưu ái dành cho nhóm F Band của đội giám khảo Dương Khắc Linh một đánh giá ấn tượng rằng: luôn luôn là độc, là điên, là tuyệt vời!

Ở liveshow 4 The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn, khán giả đã liên tục cuồng nhiệt, không ngừng heo hò phấn khích theo các tiết tấu mà các thí sinh mang đến.

Ở hạng mục Nam, nữ trên 25 tuổi, Hà Vân và Quang Đại của đội giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã có sự lột xác ngoạn mục khi chuyển từ dòng nhạc quê hương, bolero sang nhạc trẻ. Hà Vân chọn thể hiện ca khúc hit từng thành công bởi Mỹ Tâm, ca khúc Chuyện như chưa bắt đầu. Quang đại thì hát Tìm lại lại bầu trời từng mang lại thành công cho ca sĩ Tuấn Hưng. Các ca khúc này đã được thể hiện lại đầy mới lạ nhưng không kém phần ngọt ngào và da diết.

Hà Vân

Các giám khảo đều bất ngờ trước sự thay đổi mới lạ của Hà Vân và Quang Đại. Giám khảo Hà Hồ cho biết: “Hà không thể nào nghĩ đươc một cô giáo chuyên mặc áo dài, nhẹ nhàng trên sân khấu mà hôm nay lại quyến rũ và trữ tình như vậy”.

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương nhận xét Quang Đại: “Hương nghĩ anh Tuấn Hưng sẽ một lúc nào đó gặp Quang Đại và nói “Quang Đại đã chuyển một điều rất mới vào trong bài hát của Tuấn Hưng và Hưng cũng phải cảm ơn điều đó”.

Với Uyên Nguyên, cô vẫn giữ phong cách của mình với sự trẻ trung, hiện đại và đầy quyến rũ trong bản mash up các ca khúc đứng đầu các bảng xếp hạng Hàn Quốc và trên toàn thế giới là I’m The Best” – “On The Floor  – Gangnam Style.

Uyên Nguyên

Với đội của giám khảo Dương Khắc Linh, các học trò của anh mang đến chương trình những tiết mục đặc sắc và độc đáo. Nhóm O Plus đã có một bản mash up các ca khúc nổi tiếng nhất của Adele đầy xuất sắc và nổi bật, là Rolling In The Deep - Set Fire To The Rain - Someone Like You. Sự hòa quyện trong bè phối cùng sự lịch lãm đã làm nên một phần thi ấn tượng.

Với F Band, nhóm vẫn giữ màu sắc của mình với sự hài hước, dí dỏm nhưng trong đêm thi này họ lại khiến sân khấu bùng nổ khi thể hiện ấn tượng dòng nhạc dân ca đầy mới lạ.

Tiết mục của F Band là sự phối hợp các ca khúc nổi tiếng từng được Đan Trường, Cẩm Ly và Only C thể hiện thành công, gồm các bài: Chim trắng mồ côi - Anh không đòi quà - Lỡ hẹn - Thương nhau lý tơ hồng - Đau xót lý con cua. Tuy nhiên, cũng do bản mash up quá nhiều bài nên phần sau nhóm hát không rõ lời.

Nhóm F band

Giám khảo Hà Hồ đánh giá, F Band vẫn luôn luôn là độc, là điên, là tuyệt vời!

“Nhưng hôm nay chữ đỉnh phải mất đi dấu hỏi, còn là đinh thôi. Đinh vì là không khí đinh của chương trình, còn đỉnh thì không bằng những vòng thi trước” – Hà Hồ nhận xét.

Còn FB Boiz, nhóm thực sự đã “thổi tung” sân khấu trong sự cuồng nhiệt khi phối hợp những ca khúc đình đám một thời Xe đạp ơi - Tóc em đuôi gà - Mắt nai cha cha cha một cách đầy bất ngờ. Tuy nhiên, phần trình diễn FB Boiz thật sự rất sôi động, âm nhạc rất tuyệt vời nhưng cũng chính vì vậy mà phần hát của nhóm bị chìm hơn so với phần âm nhạc.

F Boiz

Ở hạng mục Nữ dưới 25 tuổi, Hạnh Phúc đã có một phần trình diễn duyên dáng, vui tươi sau khi lột xác mình so với các vòng thi trước. Còn Giang Hồng Ngọc lại mang khán giả trở về thời hoàng kim của nhạc Việt những năm 90 với những ca khúc hit của ca sĩ Phương Thanh. Đó là Lang thang - Một thời đã xa - Hãy về với em. Cô đã mang kí ức, vẻ đẹp một thời về lại trên sân khấu Nhân Tố Bí Ẩn.

Giang Hồng Ngọc

Với đội Giám khảo Hồ Quỳnh Hương, nếu như Loki Bảo Long là sự da diết đầy tình cảm với Nỗi đau ngự trị thì Tích Kỳ là sự trưởng thành trong giọng hát và cảm xúc với New Devide của Linkin Park. Còn Phạm Đình Thái Ngân, chàng trai hát tình ca đã “đốn tim” người nghe với giai điệu man mác đầy lãng mạn của Nơi tình yêu bắt đầu.

Thái Ngân

Kết quả cuối cùng của Liveshow 4 là Uyên Nguyên và FB Boiz lọt vào top nguy hiểm. Nhưng với sự đánh giá 3/4 nghiêng về Uyên Nguyên của Ban giám khảo, FB Boiz là nhóm hát phải chia tay chương trình.

Lê Vân

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps