Hơn 500 vụ tai nạn giao thông vì quảng cáo khiêu gợi

18:30 | 22/10/2014

1,289 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có đến 517 vụ va chạm xe hơi trong ngày vì hình quảng cáo “khoe ngực” trên thùng xe tải, Phạm Băng Băng vào vai tuyệt thế giai nhân Võ Tắc Thiên… là những tin giải trí quốc tế hot nhất vừa qua.

"Mất tập trung" vì bầu ngực quảng cáo

Một chiến dịch quảng cáo có sử dụng hình ảnh gợi cảm đã trở thành nguyên nhân gây ra hơn 500 vụ tai nạn giao thông trong một ngày ở thành phố Moscow, Nga. Những hình ảnh quảng cáo gợi cảm này được dán trên 30 thùng xe tải hoạt động trong phạm vi thành phố Moscow. Trong ảnh có hình bầu ngực một người phụ nữ với câu khẩu hiệu “Thật hấp dẫn” được “vắt ngang” qua để che chắn.

Mẫu quảng cáo gây tai nạn

Khi 30 chiếc xe tải này “tung hoành” trên khắp các đường phố Moscow, họ khiến các nam tài xế mất tập trung và ngay lập tức hàng loạt những vụ va chạm giao thông đã xảy ra. Nhiều lái xe cứ tông thẳng vào đuôi xe của nhau.

Tổng cộng đã ghi nhận có đến 517 vụ va chạm ôtô trong một ngày.

Công ty thực hiện quảng cáo trên bị chỉ trích nặng nề. Cảnh sát giao thông đã quyết định sẽ tạm thời thu giữ những chiếc xe và yêu và cầu xóa bỏ hình ảnh gây “mất tập trung” kia ra khỏi thùng xe.

Không những thế, nhiều người dân tại thành phố Moscow đã yêu cầu đơn vị quảng cáo phải bồi thường những thiệt hại mà họ đã phải gánh chịu do đợt “ra quân” của 30 chiếc xe tải “gợi cảm”.

Đại diện của công ty quảng cáo cho hay: “Đối với những trường hợp xe bị hư hại vừa qua, chủ xe sẽ nhận được tiền bồi thường từ chúng tôi”.

Phạm Băng Băng vào vai tuyệt thế giai nhân

Võ Tắc Thiên là dự án phim truyền hình mới nhất của Phạm Băng Băng. Bên cạnh vai trò nhà đồng sản xuất, Phạm Băng Bằng còn đảm nhiệm vai chính Võ Mị Nương - từ một thiếu nữ thuần khiết đến khi nhập cung, trở thành hoàng hậu rồi lên ngai vàng.

Phạm Băng Băng trong vai Võ Tắc Thiên

Những hình ảnh của “nàng Bạch tuyết” Phạm Băng Băng trong bộ phim này đang khiến người ta không khỏi trầm trồ. Với làn da trắng, đôi mắt sắc, Phạm Băng Băng được đánh giá là rất phù hợp để vào vai một tuyệt thế giai nhân tài giỏi nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa.

Nhưng Phạm Băng Băng cũng thừa nhận rằng, việc đảm nhiệm vai Võ Mị Nương thực sự là một thử thách với cô bởi trong lịch sử, đã rất nhiều ngôi sao nổi tiếng vào vai Võ Tắc Thiên rất thành công như Lưu Hiểu Khánh, Tư Cầm Cao Oa...

Phim dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2015.

Lee Byung Heon được vợ tha thứ sau scandal “tống tiền”

Tháng trước, Lee Byung Heon khốn khổ sau khi thông tin anh bị hai cô gái trẻ tống tiền, dọa công bố một đoạn thoại có nội dung nhạy cảm. Những thông tin này đã được cảnh sát điều tra và đưa ra kết luận, Lee Byung Heon và Lee Ji Yeon không có quan hệ tình cảm đặc biệt.

Vợ chồng Lee Byung heon

Song, những ồn ào thời gian qua đã khiến nữ diễn viên Lee Min Jung, vợ của Lee Byung Heon đau lòng. Cô trốn giới truyền thông và tránh mặt chồng bằng cách đến sống tại nhà bố mẹ ruột sau khi rời Pháp quay về Hàn Quốc vào tháng trước.

Mới đây, một nguồn tin thân cận của vợ chồng Lee Byung Heon trên tờ Sports Seoul cho biết, cuộc hôn nhân của Lee Byung Heon và Lee Min Jung thêm mạnh mẽ và gắn bó sau scandal “tống tiền” lần này.

Nguồn tin này khẳng định Lee Min Jung sẽ trở về “tổ ấm” của hai vợ chồng trong thời gian tới. Hiện tại, Lee Min Jung và Lee Byung Heon đã cùng giải quyết ổn thỏa mọi hiểu lầm và yêu nhau hơn.

Còn về hai cô gái tống tiền Lee Byung Heon là Lee Ji Yeon và Dahee sẽ phải ra hầu tòa tiếp vào ngày 11/11 tới.

V.L (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps