Hotboy đội Hồ Quỳnh Hương đột ngột bỏ thi chung kết X-Factor

19:54 | 19/10/2014

925 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thí sinh Loki Bảo Long của đội Hồ Quỳnh Hương đã đột ngột tuyên bố rút lui khi chỉ còn vài giờ nữa là đêm thi chung kết chương trình Nhân tố bí ẩn 2014 chính thức diễn ra.

Loki Bảo Long

Chiều 19/10, gia đình Loki Bảo Long gửi đơn đến ban tổ chức để xin phép cho anh được bỏ thi chung kết Nhân tố bí ẩn diễn ra vào 21 giờ tối nay. Lý do được nêu: gia đình anh đang trong hoàn cảnh đặc biệt, bản thân Bảo Long cũng đang nhập viện vì vấn đề sức khỏe.

PV đã liên lạc với người đại diện của Loki để tìm hiểu rõ nguyên nhân nhưng người này không nghe máy.

Đơn vị tổ chức cuộc thi, công ty Cát Tiên Sa đồng ý theo nguyện vọng của gia đình Loki Bảo Long. Theo đó, chương trình đêm chung kết của Nhân tố bí ẩn 2014 sẽ vẫn diễn ra với những thành viên còn lại. Cụ thể đó là cuộc tranh tài của hai nhóm nhạc nam OPlus, FBand của đội huấn luyện viên Dương Khắc Linh và ca sĩ Giang Hồng Ngọc của đội Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, vào buổi sáng 19/10, một hình ảnh Loki đang đeo băng che mắt được chia sẻ trên mạng. Tuy anh chàng không việc chia sẻ lý do vì sao nhưng có xác nhận là sức khỏe của mình ổn và có thể “chiến đấu” tối nay. 

Hình ảnh Loki băng mắt

Còn nhớ ở vòng thi Bán kết X-Factor diễn ra tuần trước, Loki Bảo Long đã làm cả trường quay như vỡ òa cảm xúc với ca khúc “Yêu là thế”. Đây là một sáng tác dạng “đo ni đóng giày” của Phương Uyên – Thiều Bảo Trang dành cho Loki.

Nếu khán giả thích thú với hình ảnh đa dạng của anh, từ nhẹ nhàng trữ tình đến trẻ trung sôi động thì với “Yêu là thế”, Loki lại rất nồng nàn và da diết. Chính bởi những điều trên, khi đưa ra phần nhận xét về Loki Bảo Long sau phần thi sing-off, Hồ Quỳnh Hương khẳng định: “Nhân tố bí ẩn không thể thiếu Loki Bảo Long”.

Loki xuất phát từ bước đầu như con số 0, nhưng chính nhờ sự nỗ lực không ngừng nên anh đã dần chinh phục được khán giả bằng giọng hát ngày càng tiến bộ của mình. Loki đã trưởng thành hơn rất nhiều qua từng vòng thi và được dự đoán là nhân tố tạo ra nhiều bất ngờ trong đêm chung kết.

Song, hiện tại thì một phần của tính bí ẩn trong đêm chung kết Nhân tố bí ẩn 2014 đã mất đi.

V.Lê

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps