Hư Trúc của "Thiên long bát bộ" bị bắt

15:19 | 13/08/2014

6,607 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Nam diễn viên Trung Quốc Cao Hổ (Gao Hu), người từng ghi dấu ấn với vai hòa thượng Hư Trúc trong bộ phim truyền hình “Thiên long bát bộ” bản 2003 vừa bị cảnh sát Bắc Kinh bắt vì tội sử dụng ma túy.

Nam diễn viên Trung Quốc Cao Hổ

Trước Cao Hổ, đã có không ít nhân vật tên tuổi trong giới giải trí Trung Quốc bị bắt giữ vì dính dáng đến “cái chết trắng”, như đạo diễn Trương Nguyên, biên kịch Ninh Tài Thần, Trương Mặc – con trai “vua Càn Long” Trương Quốc Lập…

Hình ảnh Cao Hổ bị cảnh sát bắt

Theo tờ Beijing Morning Post, Cao Hổ cùng 3 đối tượng khác sử dụng ma túy tại Triều Dương, Bắc Kinh và bị bắt giữ tối ngày 4/8. Tại hiện trường, cảnh sát thu được 7 gram cần sa, 1 gram methamphetamine (ma túy đá). Cả 4 người đều thú nhận đã sử dụng chất gây nghiện bất hợp pháp, kết quả xét nghiệm nước tiểu của họ cũng dương tính với chất này.

Cao Hổ (trong vai Hư Trúc) và Hồ Quân (trong vai Kiều Phong) trong phim Thiên long bát bộ bản 2003

Cao Hổ sinh năm 1974, từng tốt nghiệp Học viện Kịch nghệ Trung ương Bắc Kinh và là một diễn viên khá nổi tiếng ở Trung Quốc. Vai diễn ấn tượng nhất đối với khán giả Việt Nam của Cao Hổ có lẽ là vai hòa thượng Hư Trúc trong phim võ hiệp Thiên long bát bộ, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung. Bộ phim do Cao Hổ cùng Hồ Quân, Lâm Chí Dĩnh đóng vai chính được đánh giả là bản phim Thiên long bát bộ hoàn hảo nhất từ trước nay.

Linh Linh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan