Mỹ nhân Janelee Chaparro - tân hoa hậu Miss Grand International

11:56 | 20/11/2013

1,538 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vượt qua 73 người đẹp đến từ các nước trên thế giới, Janelee Chaparro đến từ Puerto Rico đã giành được vương miện Hoa hậu Miss Grand International 2013.

Mỹ nhân đến từ Puerto Rico – Janelee Chaparro đã trở thành tân hoa hậu 

Miss Grand International là cuộc thi do chính phủ Thái Lan tổ chức với mục tiêu trở thành cuộc thi nhan sắc lớn thứ 5 toàn cầu. Cuộc thi do Thái Lan đăng cai, diễn ra từ ngày 3-20/11 tại thủ đô Bangkok với sự tham gia của đại diện đến từ 80 quốc gia. Chủ đề của cuộc thi là “Stop the war - Hãy dừng chiến tranh”.

Đêm chung kết vừa diễn ra vào tối 19/11 tại Impact Arena ở Bangkok, chương trình được truyền hình trực tiếp trên 100 quốc gia, trong đó có hai kênh Let's Viet và Fashion TV của Việt Nam.

Trong Chung kết, người đẹp đến từ Puerto Rico – Janelee Chaparro đã xuất sắc giành được ngôi vị Hoa hậu. Trong phần thi ứng xử, với câu hỏi: “Bạn sẽ làm thế nào để ngăn chặn chiến tranh và những xung đột toàn cầu”, mỹ nhân này đã tự tin trả lời: “Xin chào các bạn Thái Lan. Chúng ta khác nhau, nhưng nếu chúng ta chấp nhận sự khác biệt này, những bất đồng, chiến tranh sẽ được ngăn chặn”.

Giây phút đăng quang Hoa hậu của người đẹp Janelee Chaparro

Ngoài vương miện Hoa hậu, người đẹp Janelee Chaparro sẽ nhận được 30.000 USD tiền mặt cùng một căn hộ ở thủ đô Bangkok trong 1 năm đương nhiệm. Cô cũng trở thành người phát ngôn cho chiến dịch “Stop The War - Hãy dừng chiến tranh”, chủ đề của cuộc thi năm nay.

Được biết, trước đó người đẹp Janelee Chaparro từng là “đối thủ” của Hoàng My tại Hoa hậu Thế giới  2012, tuy nhiên cô không đi sâu vào các vòng trong.

Cũng trong đêm Chung kết, ngôi vị Á hậu 1 thuộc về Chantel Martinez của Cộng hòa Dominica. Á hậu 2 là Denisa Paseciakova của Cộng hòa Slovakia. Á hậu 3 là Ali Forbes của Philippines và Á hậu 4 Kelly Maguire của Úc.

Ngoài ra còn có một số giải phụ khác của cuộc thi như: Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất thuộc về đại diện Cộng hòa Latvia, đại diện Cộng hòa Dominica đoạt giải Trang phục dạ hội đẹp nhất. Hoa hậu được yêu thích nhất thuộc về thí sinh Myanmar, thí sinh Trung Quốc đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Đặc biệt trong cuộc thi này cũng có một đại diện của Việt Nam tham gia, đó là Miss Ngôi sao Bích Khanh. Do Bích Khanh được ban tổ chức cuộc thi mời và cô đi thi với tư cách cá nhân nên sự tham gia của Bích Khanh tại cuộc thi này khá âm thầm.

Miss Ngôi sao 2012 Bích Khanh

Bích Khanh sinh năm 1992, cao 1m70 và nặng 48 kg. Sau khi đăng quang Miss Ngôi sao 2012, Bích Khanh trở thành gương mặt quen thuộc. Cô thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang. Mới đây, Bích Khanh cũng lấn sân ca hát với MV đầu tay “Miền hạnh phúc”.

Thời gian qua, Bích Khanh đã âm thầm tự chuẩn bị mọi thứ để sang Bangkok dự thi Miss Grand International. Cô được nhà thiết kế Thuận Việt hỗ trợ về trang phục truyền thống, nhà thiết kế Tuấn Trần lo trang phục dạ hội và trang phục đời thường. Về hình ảnh dự thi, Bích Khanh được nhiếp ảnh gia Nguyễn Long giúp đỡ. Ngoài ra, Miss Ngôi sao còn tham gia khóa đào tạo về những kỹ năng mềm tại trường J.R.P.

Tuy được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đánh giá là có vẻ đẹp khá ấn tượng nhưng Bích Khanh không giành được kết quả gì tại cuộc thi nhan sắc này.

Lê Vân

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps